Tính cách cung Xử Nữ nhóm máu O

Cung Xử Nữ nhóm máu O là những người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cầu toàn, ôm trong lòng lý tưởng cao cả, không thể chấp nhận được sự cẩu thả tùy tiện, hành động thiếu sự trang trọng. Tính cách ôn hòa, hiểu được tính thực tế của vấn đề, là người rất đáng để tin cậy, dựa vào. Những người này không phải là tuýp người biết gây sự chú ý với người khác nhưng lại luôn nhận được những lời nhắc nhở, lời khuyên của những người đi trước.

Bạn giải quyết các vấn đề rất cẩn thận, thận trọng, nhạy cảm, rất để ý đến những lời phê bình mà người khác dành cho bạn. Thái độ cẩn thận là có thể hiểu được, nhưng nếu có thể học được cách thư giãn bản thân một cách thích hợp thì sẽ càng tốt hơn. Bạn có tính cách lãng mạn, nhạy cảm, rất coi trọng những ký ức trong quá khứ. Nhưng nếu cứ chìm đắm trong nhung nhớ những chuyện xưa cũ trong quá khứ thì sẽ bị tất cả những điều trong quá khứ ràng buộc, níu lại, khó có thể nắm giữ được hiện tại, chi bằng cứ thuận theo xu thế của thời đại.

Bạn thường để toàn bộ tâm trí của mình vào những việc rất nhỏ, chi e là sẽ có lúc vì ham cái nhỏ mà mất đi cái lớn, lợi bất cập hại. Khi thất bại hoặc gặp phải những việc không vui thì có thể sẽ đẩy trách nhiệm sang cho người khác.

Công việc của cung Xử Nữ nhóm máu O

Bạn có một khả năng đánh giá và phân tích tương đối giỏi, rất thích hợp để theo đuổi công việc nghiên cứu. Bạn vốn sinh ra đã có năng khiếu tài hoa về nghệ thuật, nhưng bạn có vẻ thích hợp với việc trở thành một nhà bình luận về nghệ thuật hơn là trở thành một nhà sáng tạo nghệ thuật. Vì khả năng sáng tạo của bạn chưa đủ đáp ứng, nhưng khả năng bình luận và phân tích của bạn lại giỏi hơn rất nhiều người khác. Những công việc đòi hỏi sự tinh tế, coi trọng tính chuẩn xác có thể giúp bạn phát huy được hết thực lực của bản thân. Khuyết điểm lớn nhất của bạn là tầm nhìn khá hạn hẹp, nên chỉ thích hợp là người phụ nữ đứng sau lưng của một người đàn ông thành đạt, thành công hoặc là người anh hùng đứng sau sân khấu mà thôi.

Công việc thích hợp nhất đối với những người cung Xử Nữ nhóm máu O là làm thư ký, quản lý tài vụ, giáo viên, phiên dịch viên, bác sĩ. Họ cũng thích hợp để đảm nhận việc nghiên cứu mang tính khoa học.

Lời khuyên

Nếu có các sở trường về máy tính hoặc các lĩnh vực có liên quan thì cũng có thể đạt được những thành công trong việc kinh doanh làm thêm ngoài giờ. Những cũng có thể phối hợp tốt với bạn trong công việc đó là cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Bạch Dương.

Tình yêu của cung Xử Nữ nhóm máu O

Xử Nữ nhóm máu O là những người có cảm xúc dạt dào, nhưng cách thể hiện lại hơi kín đáo, trong tình yêu họ cũng luôn giữ cho mình một thái độ thận trọng, xem ra có thể xếp họ vào tuýp người khá dửng dưng lạnh nhạt với tình yêu. Dường như rất khó để có thể tìm thấy người phù hợp với tiêu chuẩn của bạn, do vậy bạn rất hay để lỡ mất cơ hội tốt hoặc kết hôn muộn.

Bạn rất coi trọng sự giáo dục và học thức của đối phương nên có thể cuộc hôn nhân của bạn sẽ là do người thân tác thành cho chứ không phải là kết hôn do tình yêu. Ngoài ra, do bản tính ưa sạch sẽ, luôn giữ tâm niệm về sự thuần khiết, trong trắng nên bạn tuyệt đối không chấp nhận tình yêu nếu chỉ có tình dục mà không có tình yêu, do vậy nên bạn tuyệt đối không hồ đồ tiến đến một tình yêu không có kết quả.

Trong mối quan hệ với người khác giới tuyệt đối không nên phê bình đối phương, nên theo đuổi bằng thái độ tích cực chủ động, còn trong mối quan hệ với người khác giới nhóm máu A thì nên tỏ thái độ lịch sự với những thiếu sót của họ, còn đối với những người khác giới nhóm máu B thì thái độ không nên quá so đo tính toán, cho dù trong buổi hẹn mà đối phương có đến muộn thì cũng nên khoan dung mà bỏ qua cho họ, trong đối xử với những người nhóm máu AB, bạn nhất định phải coi trọng những ưu điểm bên trong của đối phương không nên chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà cố chấp, so đo tính toán.

Sức khỏe của Xử Nữ nhóm máu O

Bạn rất dễ bị mắc các bệnh về thần kinh do làm việc quá vất vả hoặc không thể giảm bớt sự căng thẳng vì những chuyện không vui trong quá khứ, ví dụ như bệnh viêm dạ dày, bệnh phụ khoa, chốc lở… Nếu đi du lịch nên chọn đi du lịch ở biển hoặc đảo. Còn nếu là đi du lịch nước ngoài thì có thể chọn phía nam Canada hoặc quần đảo Nam Thái Bình Dương.

Thỉnh thoảng nên trút bỏ những thứ không đáng quan trọng mà dành thời gian rảnh rỗi đi dạo chơi, đây cũng là một sự điều chỉnh rất tốt. Khi đến những nơi du lịch nhất định phải chú ý đến sự cân bằng dinh dưỡng, tránh ăn uống quá nhiều.

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Xử Nữ. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Xử Nữ hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Xử Nữ
Giải mã Xử Nữ qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Xử Nữ nhất