[Bói bài tarot online chính xác] Lá bài Five of Swords dự đoán sự mất mát. Bạn sẽ bị mất một thứ gì đó bởi sự bất cẩn. Đây là giai đoạn bạn phải đấu tranh để giành lại những thứ thuộc về mình. Tuy nhiên, lá bài cho rằng bạn sẽ phải nhận thất bại dù đã rất cố gắng.

Tổng quan về lá bài Five of Swords

Ý nghĩa lá bài Five of Swords ám chỉ rằng bạn có thể bị đánh cắp những thứ quan trọng. Hãy thận trọng hết sức, đây không phải lúc khoe khoang về sự giàu có và hào nhoáng của bản thân. Sự trộm cắp ở đây không nhất thiết về mặt tài sản, một đối thủ có thể xuất hiện và hạ gục bạn.

Lá bài cảnh báo vòng tròn bạn bè, bạn có thể mất tất cả từ tiền bạc, địa vị, danh tiếng chỉ vì những người này. Mặt khác, đây là giai đoạn của sự cạnh tranh khốc liệt. Five of Swords thường mang nghĩa tiêu cực, bạn sẽ thua cuộc và chấp nhận sự mất mát. Tuy nhiên, điều an ủi là những thứ đối thủ nhận được không thật sự có ý nghĩa.

Về tình yêu

Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nếu bạn còn độc thân. Trường hợp bạn đang trong một mối quan hệ, lá bài Five of Swords trong tình yêu cảnh báo rằng hai bạn đang không cùng suy nghĩ và mục đích, quan niệm sống của hai bạn khác nhau.

Tuy nhiên, sự đổ vỡ về tình cảm sẽ không xảy ra. Hậu quả nghiêm trọng nhất là hai bạn sẽ mất niềm tin vào nhau. Những quyết định của bạn có thể làm tổn thương đối phương, dù bạn có cố tình hay vô ý. Lá bài khuyên rằng nên thận trọng khi đưa ra các quyết định có thể gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Về công việc

Five of Swords không phải lá bài tốt cho công việc. Lá bài dự đoán rằng nếu công ty của bạn đang gặp khó khăn thì giai đoạn sắp tới mọi việc còn diễn biến tệ hơn nữa. Lá bài thường ám chỉ những rắc rối trong công việc phát sinh vì tài chính, nguồn vốn của công ty đang ở mức suy cạn. Ngoài ra, bạn đang mất đi ý chí chiến đấu vì những thất bại trước mắt. Điều cần làm bây giờ là chuẩn bị tinh thần để tỉnh táo trước các quyết định quan trọng. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị những kỹ năng mềm, một khóa học đào tạo ngắn hạn sẽ không thừa.

Về tiền bạc

Lá bài thể hiện tiền bạc chỉ ở mức trung bình, nghĩa là tình hình tài chính của bạn sẽ không quá dư dả nhưng đủ để chi tiêu bình thường. Bạn không quá thiếu thốn nhưng sẽ không có nhiều tiền để phung phí. Công việc hiện tại đang gặp những bất ổn nên nguồn tài chính có xu hướng eo hẹp dần. Lời khuyên từ lá bài Five of Swords là không nên quá lo lắng, bạn vẫn chưa rơi vào tình trạng khó khăn nhất.

Về sức khỏe

Giai đoạn này, sức khỏe của bạn sẽ tương đối ổn. Điều này rất tốt vì tình hình hiện tại tương đối rắc rối, những mất mát đáng lẽ sẽ khiến bạn suy sụp nhưng thật may vì bạn vẫn đủ mạnh mẽ để trải qua. Lá bài Five of Swords chỉ cảnh báo những căng thẳng xoay quanh công việc có thể khiến bạn căng thẳng, nhưng những vấn đề sẽ sớm được giải quyết. Điều cần làm là giữ tinh thần thoải mái và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Ý nghĩa lá bài Five of Swords xuôi

Một chàng trai trẻ có khuôn mặt xảo trá. Anh ta đang nhìn những kẻ mà mình vừa hạ gục được với thái độ đắc thắng. Những thanh kiếm mà anh ta đang giữ có thể là của những người anh ta vừa đánh bại. Những người bị hạ gục buồn bã rời đi. Trên bầu trời vẫn nhiều mây đen xám xịt và u ám mặc dù trận chiến đã kết thúc.

Lá bài Five of Swords xuôi cho rằng bạn đang tham gia vào một cuộc chiến nào đó. Mặc dù bạn đinh ninh rằng mình sẽ chiến thắng nhưng bạn vẫn có thể thua. Bạn có cảm giác tất cả mọi thứ đang chống lại mình và chìm trong cô đơn. Những người bạn thân thiết có thể sẽ rời đi ở thời điểm này. Lời khuyên là nên nhìn nhận lại hành động của mình, những cuộc xung đột dẫn đến sự sứt mẻ tình cảm sâu sắc.

Lá bài còn đại diện cho tham vọng mạnh mẽ. Bạn gần như bất chấp tất cả để dành chiến thắng mà không nhận thức được rằng mình đang làm tổn thương người khác. Tuy nhiên, do tham vọng đặt nhầm chỗ nên bạn sẽ thất bại, bạn cảm thấy chán nản và xuất hiện ý nghĩ tiêu cực. Lời khuyên là bạn nên quan tâm nhiều hơn tới những người xung quanh, kiềm chế tham vọng bản thân và chấp nhận sự thật là bạn đã thua cuộc.

Ý nghĩa lá bài Five of Swords ngược

Lá bài Five of Swords ngược đại diện cho những căng thẳng và bất đồng. Bạn đang dần hiểu ra rằng chiến thắng không phải tất cả, bạn cần tập trung vào mục tiêu mới và quên đi sự thất bại này.

Ngoài ra, bạn đang học cách buông bỏ những tham vọng mù quáng và lối sống tiêu cực, điều này là rất tốt. Lá bài khuyên rằng hãy nhanh chóng cân bằng cảm xúc, sự thất bại không phải là điều quá tệ, hãy rút kinh nghiệm.