cung-moc-su-tu

Cung Mọc Sư Tử có ngoại hình nổi bật, khí chất mạnh mẽ. Họ là những người tự tin, kiêu hãnh và trọng lời hứa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về cung Mọc Sư Tử.

Khái quát về cung Mọc Sư Tử

Những người thuộc cung Mọc Sư Tử thường tạo cho mọi người một tính khí độc đoán, họ thích ăn mặc trẻ trung và thời trang, và ngoại hình của họ có thể bắt mắt.

cung-moc-su-tu

Những người thuộc cung Mọc Sư Tử thường sinh trưởng trong một gia đình có địa vị xã hội tốt, từ nhỏ họ sẽ được cha mẹ cưng chiều, từ đó nảy sinh ý thức “tự tôn”.

Những người ưa mạo hiểm như Sư Tử thường ấm áp, dễ mến và được những người xung quanh thích. Họ thường có lòng tự trọng tương đối cao, và nếu có những khía cạnh không thuận lợi khác trong tử vi, lòng tự trọng thái quá của họ có thể biểu hiện như thách thức, không kiểm soát và khó hợp tác.

Cung Mọc Sư Tử nam

Những anh chàng thuộc cung Mọc Sư Tử khi còn nhỏ thường lớn lên trong một môi trường tốt và họ cũng có khả năng tiếp thu tiền bạc nhất định, vì vậy, anh chàng thuộc cung Mọc Sư Tử nhìn chung không quá thiếu tiền.

cung-moc-su-tu

Đồng thời, họ cũng thích dùng tiền để chào hỏi bạn bè, có tiền thì mọi người cùng tiêu nên những ngày không có tiền sẽ khiến họ cảm thấy rất tủi thân.

Nam thuộc cung Sư Tử rất hào phóng và luôn thích lao vào thanh toán nên dễ dàng tụ tập được nhiều bạn bè xung quanh. Do đó, họ thường có bạn bè giúp đỡ ngay cả trong lúc khó khăn, và cuộc sống nhìn chung vẫn diễn ra tốt đẹp.

Cung Mọc Sư Tử nữ

Những cô nàng thuộc cung Mọc Sư Tử trông sẽ tràn đầy năng lượng và thường trẻ hơn so với tuổi thực của họ.

cung-moc-su-tu

Nữ cung Mọc Sư Tử là một người có năng lượng nam tính tràn đầy năng lượng, vì vậy những người thuộc cung Mọc Sư Tử nữ thích ăn mặc trẻ trung, thời trang để khiến bản thân trông trẻ trung và xinh đẹp.

Những người thuộc cung Sư Tử thích sôi nổi và luôn tỏa ra ánh sáng chói lọi và sức nóng như mặt trời giữa đám đông, vì vậy họ dễ trở thành tâm điểm của đám đông.

Cung Mọc Sư Tử và sự kết hợp với 12 cung Mặt Trời

cung-moc-su-tu

Sư Tử – Mặt Trời Bạch Dương

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Bạch Dương sẽ cho ra kiểu người có tính cách mạnh dạn và hào phóng, tích cực và đầy tự tin, có khả năng lãnh đạo, không bao giờ sợ hãi trước mọi tình huống.

Nhưng họ hơi thiếu kiên nhẫn, độc đoán, kiêu ngạo và hay chịu đựng. Họ là những người thân thiện, nhiệt tình, dễ thích nghi và tự tin.

Những người thuộc Cung Mọc này khi kết hợp với Mặt Trời Bạch Dương luôn tạo ấn tượng là người rất nhiệt tình, năng nổ, hành động nhanh chóng, rõ ràng trong lời nói và khi họ nghĩ mình đúng, họ nhất định phải làm theo.

Những người có cung Bạch Dương tăng có tính cách khẩn trương tự nhiên, vì vậy họ luôn làm việc vội vàng và họ không thích người khác lãng phí thời gian của họ.

Sư Tử – Mặt Trời Kim Ngưu

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Kim Ngưu sẽ cho ra kiểu người có lòng nhiệt tình cao trong công việc và hy vọng đạt được kết quả xuất sắc thông qua nỗ lực của bản thân.

Những người có Cung Mọc này khi kết hợp với Mặt Trời Kim Ngưu rất quyết đoán và tự giác, thiên về lời nói trong suy nghĩ, luôn mong có cơ hội để trổ tài.

Những người thuộc nhóm này chú ý đến chất lượng cuộc sống và theo đuổi một môi trường sống thanh lịch và thoải mái.

Sư Tử – Mặt Trời Sư Tử

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Sư Tử sẽ cho ra kiểu người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Khi kết hợp với nhau cho ra những nhà lãnh đạo tài ba.

Những người này có sự quyết đoán cao trong mọi việc, chăm chỉ và siêng năng khiến họ thành công nhanh chóng.

Sư Tử – Mặt Trời Song Tử

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Song Tử sẽ cho ra kiểu người có tính cách tự tin, cởi mở, luôn thể hiện sự nhiệt tình trong mọi hoàn cảnh.

Họ rất tự trọng trong cuộc sống, hy vọng trở thành tâm điểm của mọi người hoặc là biểu tượng trung tâm mà mọi người ngưỡng mộ.

Những người sinh ra dưới dấu hiệu của Sư Tử có lòng tự tôn mạnh mẽ và không thích bị bỏ lại phía sau trong mọi việc.

Sư Tử – Mặt Trời Song Ngư

Những người thuộc cung Mọc Sư Tử và Mặt Trời Song Ngư là những người có tính cách quyết đoán, nghiêm nghị.

Trong công việc, những người này khá cứng rắn, khiến cho nhiều người cảm thấy ngột ngạt, tuy nhiên, trong một vài trường hợp họ sẽ có thái độ mềm mỏng tới bất ngờ.

Vì ảnh hưởng bởi Mặt Trời Song Tử nên người thuộc cung này có phần lưỡng lự trong việc quyết định nên làm gì là tốt nhất.

Sư Tử – Mặt Trời Bảo Bình

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Bảo Bình sẽ cho ra kiểu người có tính cách độc lập, không bị bất kỳ cá nhân nào chiếm hữu. Họ thân thiện và hoà đồng với mọi người, tạo được sự cuốn hút bởi vẻ bí ẩn toát ra bên ngoài. Ai ai cũng muốn khám phá người này nhưng lại rất khó để thực hiện được việc đó.

Sư Tử – Mặt Trời Thiên Bình

Khi kết hợp với Mặt Trời Thiên Bình sẽ cho ra kiểu người biết cách bày tỏ suy nghĩ của mình một cách tao nhã, có thái độ rất nghiêm khắc đối với công việc, không thích đôi co với người khác, không thích bị hạn chế tự do, thích kết bạn thông minh và khôn ngoan, và thích toàn diện.

Họ dễ tạo ấn tượng là người thiếu trách nhiệm khi né tránh những việc nằm ngoài tầm kiểm soát của họ.

Khi Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Thiên Bình, bạn sẽ vui vẻ hơn trong đối nhân xử thế, có bạn bè khắp nơi, nhưng vì nóng giận nên bạn thường làm mất lòng mọi người mà không hề hay biết.

Khi dấu hiệu của nguyên tố đất và nguyên tố nước gặp Cung Mọc Sư Tử, tính cách sẽ trở nên mềm mại và rắn rỏi, gợi cảm và tự tin, thích giao tiếp với mọi người và có nhiều bạn bè. Tuy nhiên, họ sẽ luôn giữ thái độ “nghĩa khí như nước”, không có nhiều tâm sự trong cuộc sống.

Sư Tử – Mặt Trời Cự Giải

Khi kết hợp với Mặt Trời Cự Giải sẽ cho ra kiểu người có tính cách vui vẻ, tích cực, họ tràn đầy tự tin đi đến đâu cũng mang đến cho người đối diện cảm giác tràn đầy sức sống.

Họ cũng rất hòa đồng, và mặc dù cử động của họ có thể bị phóng đại, nhưng họ đầy hài hước và không thể không muốn nói chuyện với họ. Lòng tự tôn của họ cũng rất mạnh, hiếm khi tỏ ra yếu thế trước mặt người khác và luôn tỏ ra kiêu ngạo trước mặt mọi người.

Sư Tử – Mặt Trời Bọ Cạp

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Bọ Cạp sẽ cho ra kiểu người có tính cách

Sư Tử – Mặt Trời Ma Kết

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Bạch Dương sẽ cho ra kiểu người có ý chí kiên định và niềm kiêu hãnh cao.

Bên dưới vẻ ngoài trầm lặng ấy ẩn chứa những cảm xúc vô cùng sâu sắc, nhạy cảm, phức tạp và cả sự quyết tâm cao độ.

Khi họ muốn điều gì đó, họ gắn bó với nó rất lặng lẽ và hết lòng, họ không phải là người thiếu chú ý hay hời hợt về cuộc sống, họ muốn cuộc sống tràn đầy đam mê và nhiệt huyết, không ngại khó, thậm chí thích thử thách, nguy hiểm hay đối đầu với bóng tối.

Sư Tử – Mặt Trời Xử Nữ

Khi kết hợp với Mặt Trời Xử Nữ sẽ cho ra kiểu người có đầu óc thận trọng, sự kết hợp phẩm chất giữa các nhân vật sẽ góp phần tạo nên thành công trong sự nghiệp của con giáp này.

Họ thể hiện kỹ năng lãnh đạo độc đáo của mình với thế giới bên ngoài và có thể nhanh chóng tích lũy mối quan hệ tích cực giữa các cá nhân. Họ cũng vô cùng vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Sư Tử – Mặt Trời Nhân Mã

Cung Mọc Sư Tử khi kết hợp với Mặt Trời Nhân Mã sẽ cho ra kiểu người đặc biệt đáng tin cậy, chỉ cần họ hứa làm những việc thì nhất định sẽ làm được, tạo cho mọi người cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy.

Họ khiến bạn cảm nhận sự ấm áp mọi lúc. Hầu hết thời gian, họ đều thích thăm thú thế giới xung quanh. Cộng với sự nhạy cảm bên trong họ, họ rất quan tâm đến những thay đổi cảm xúc của những người xung quanh.

Cung Mọc Song NgưCung Mọc Bảo BìnhCung Mọc Ma KếtCung Mọc Nhân Mã
Cung Mọc Bọ cạpCung Mọc Thiên BìnhCung Mọc Sư TửCung Mọc Xử Nữ
Cung Mọc Cự GiảiCung Mọc Song Tử Cung Mọc Kim NgưuCung Mọc Bạch Dương

Kết luận

Bài viết trên đã giúp mọi người biết được mọi thông tin về cung Mọc Sư Tử. Hy vọng mọi người có được những thông tin bổ ích.