Tử vi Kim Ngưu 2019 sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho những ai thuộc cung này trong năm nay. Bạn có được thành công lớn trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình và tình yêu cũng sẽ nở rộ, tuy nhiên các bạn sẽ có một năm vui buồn lẫn lộn, hãy đặc biệt chú ý về vấn đề sức khỏe của mình nhé. Theo dõi chi tiết các khía cạnh của cung Kim Ngưu 2019 cùng MeoZodiac nào.

>>> Hiện tại đã có tử vi 2020 của 12 cung hoàng đạo. Các tình yêu Kim Ngưu mau xem dự báo về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe nào

Tình duyên cung Kim Ngưu 2019

Có vẻ như tình duyên Kim Ngưu 2019 không có gì thực sự nổi bật trong năm nay, mọi thứ đều khá tốt. Bạn dành nhiều thời gian cho người mình yêu hơn và liên tục tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ mà bạn sẽ trân trọng suốt đời.

Tử vi Kim Ngưu 2019 cho rằng khoảng giữa tháng 4 và tháng 7 là thời gian mà những vấn đề nhỏ nhặt xuất hiện, lúc này bạn cần bình tĩnh, xử lý mọi việc một cách chín chắn để bảo vệ tình cảm giữa hai người. Đừng hành động bướng bỉnh vì nó có thể gây nên hậu quả khá lớn, cố gắng sắp xếp các vấn đề đó một cách thân thiện, dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Giữa tháng 8 và tháng 12 sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho các Kim Ngưu còn đang độc thân, một mối quan hệ mới có thể sẽ nở rộ. Nếu đang yêu, có khả năng ai đó sẽ cầu hôn bạn trong năm nay, bạn sẽ được kết hôn với người mình yêu.

Chú ý, Kim Ngưu 2019 nói khoảng giữa năm bạn phải tỉnh táo bởi những cám dỗ phi đạo đức, đừng để mớ xáo trộn làm ảnh hưởng đến cuộc sống tình yêu của bạn. Tuân thủ các quy tắc của cuộc sống, chân thành với tình cảm với đối phương sẽ giúp bạn có được một tình yêu bền vững.

Dự đoán Kim Ngưu 2019 về tài chính

Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu năm 2019 sẽ là khoảng thời gian ổn định về tình hình tài chính. Lợi nhuận từ việc kinh doanh hoặc từ các nguồn thu khác lần lượt đổ về túi của Kim Ngưu. Tuy nhiên, đến tháng 2 lại là thời điểm mà có nhiều chi phí bất ngờ phát sinh liên quan đến tiền, bạn không nên chi tiêu một cách liều lĩnh mà không suy nghĩ cẩn trọng.

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 tới tháng 4, tử vi Kim Ngưu 2019 cho rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia đầu tư để kiếm lời hoặc bạn có thể sẽ nhận lại được tiền từ một người đã vay của bạn trước đó.

Trong nửa cuối năm, các khoản tiền đến với Kim Ngưu ngày một tăng, thu nhập cải thiện. Nhưng có thể bạn sẽ gặp một vài áp lực nhỏ khi muốn gia tăng doanh thu cho mình, đồng thời hãy chú ý đừng đầu tư vội vàng, suy nghĩ kỹ trước khi đưa tiền cho ai đó.

Mặc dù, bạn có thể có được tiền từ cha mẹ hoặc ông bà nhưng đồng thời cũng có thể bạn sẽ phải đi vay tiền để hoàn thành một số công việc của bản thân. Đừng lo lắng, sự gia tăng chi tiêu cũng sẽ nhanh chóng được cân bằng bởi sự gia tăng thu nhập của bạn. Hãy cố gắng không phá vỡ sự cân bằng đó bằng việc chi tiêu quá xa hoa

Nhìn chung, năm nay sẽ không có trở ngại gì lớn với Kim Ngưu trong vấn đề tài chính nếu bạn thực hiện mọi quyết định của mình một cách khôn ngoan.

Tử vi 2019 cung Kim Ngưu về sự nghiệp

Năm 2019 của Kim Ngưu, sự nghiệp sẽ nằm trên mức trung bình, không thực sự xuất sắc, nhưng mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn có thể gặt hái được thành quả của sự chăm chỉ và cống hiến bấy lâu nay. Từ đó mở ra cơ hội được thăng chức, tăng lương  vào khoảng tháng 3, tháng 4 hay đơn giản là nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và lời khen đến từ những tiền bối tại công ty.

Tử vi Kim Ngưu 2019 cho rằng vào tháng 7, tháng 8 là thời điểm thăng hoa tột độ của người thuộc cung Kim Ngưu, nên hay cố gắng ứng biến để bộc lộ hết tài năng và khả năng sáng tạo của bạn, điều này còn có thể giúp bạn chiến thắng được đối thủ cạnh tranh của mình.

Những ai đang làm việc trong chính phủ, làm quản lý hay trong lĩnh vực khách sạn đều có thể có những cơ hội hoàn toàn mới trong năm nay. Các kỹ sư có thể đặt nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của họ và dần tiến tới con đường thành công. Còn với những ai làm trong lĩnh vực truyền thông thì phải kiên nhẫn và nỗ lực hơn nữa, do năm 2019 sẽ xuất hiện nhiều thử thách cần phải vượt qua hơn. Nhưng bạn cũng không nên mất hy vọng trong bát kỳ giai đoạn này, tin tưởng vào bản thân chính là yếu tố nòng cốt giúp bạn chạm tới ước mơ.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định kinh doanh hãy cân nhắc mọi khía cạnh trước khi đầu tư tiền, đừng nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc. Cũng đừng dại dột vướng vào các mâu thuẫn, nếu xảy ra hãy giải quyết bằng cách tiếp cận trưởng thành hơn. Đừng dùng ‘phím tắt” để đạt được mục tiêu nó có thể gây ra tác dụng trái chiều và những rắc rối trong cuộc sống của bạn.

Giáo dục/ Học tập

Tử vi Kim Ngưu năm 2019 sẽ có khá nhiều điểm đặc biệt dành cho các ‘bé Ngưu” vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Những ai đang có các công trình nghiên cứu sẽ hoàn toàn đắm mình vào đó để đạt được mục tiêu của họ. Dự đoán sẽ có một số học sinh, sinh viên được ra nước ngoài để tiếp tục con đường học vấn. Họ sở hữu nguồn năng lượng tích cực, tình thần sẵn sàng để chuẩn bị cho việc đào sâu chuyên môn, nâng cao tay nghề.

Cụ thể, tử vi Kim Ngưu 2019 cho thấy những ai đang chuẩn bị cho các kỳ thi vào biên chế nhà nước sẽ hài lòng với lòng với kết quả của họ. Còn những học sinh đang nhắm đến ngưỡng cửa đầu vào các trường đại học danh tiếng phải tập trung hơn, những nỗ lực và sự chân thành sẽ dẫn lối cho bạn đến với thành công. Có thế bạn muốn đăng ký vào một học viện tại nước ngoài, hãy chú ý tìm hiểu kỹ về nó để bạn không phải đối mặt với những hậu quả sau này. Với những thạc sĩ trong ngành quản trị kinh doanh có cơ hội sẽ tìm được một công việc tốt tại tập đoàn đa quốc gia.

Đặc biệt, các Kim Ngưu cần chú ý trong năm nay, không đam mê bất cứ một hoạt động vô bổ nào vì nó có thể làm bạn mất tập trung, quên đi những cố gắng trước đó, gây hậu quả lâu dài.

Sức khỏe cung Kim Ngưu năm 2019

Các Kim Ngưu phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình trong năm 2019. Tử vi Kim Ngưu 2019 nhận định trong 365 ngày tới, mọi cố gắng của bạn trong các lĩnh vực khác sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sức khỏe, nếu bạn không sử dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh. Trong trường hợp, bạn phải trở thành nạn nhân của bất kỳ tình trạng sức khỏe nào, bạn nên tìm đến bác sĩ ngay lập tức.

Nửa đầu năm sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với sức khỏe của bạn, do đó bạn nên cẩn trọng hơn từ tháng 1 đến tháng 6.  Có thể là tâm trí bạn không có được sự bình an, nhưng tập yoga hoặc thiền có thể sẽ giữ tinh thần của bạn lạc quan hơn, đẩy xa các nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Giữ một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa các thức ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu độc hại.

Mặc dù, Kim Ngưu trong năm 2019 khá bận rộn nhưng bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên. Cả cả khi đã qua giai đoạn nửa đầu năm, các Kim ngưu cũng không được thờ ơ với vấn đề sức khỏe của mình. Khoảng tháng 9, tháng 10, dự báo các bệnh truyền nhiễm có nguy cơ ảnh hưởng đến bạn như sốt rét, sốt xuất huyết hay các bệnh về da khác.

Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều, nửa cuối năm sức khỏe của bạn sẽ dần tốt hơn và có thể lấy lại được nguồn năng lượng đã mất. Điều cần thiết là bạn nên thay đổi lối sống của mình ngày một tốt hơn để có thể tận hưởng nguồn sức khỏe dồi dào.

Có thể thấy, 2019 là năm cát hung đan xen đối với Kim Ngưu, tuy nhiên các bạn chỉ cần giữ được thái độ lạc quan, sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống chắc chắn thành công và hạnh phúc sẽ đến với bạn. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của mọi người với bài viết về tử vi Kim Ngưu 2019, những ý kiến đóng góp vui lòng comment phía dưới.

Share để ủng hộ MeoZodiac nhé các bạn Kim Ngưu đẹp trai, xinh gái ơi. Yêu thương

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé

Tử vi 2019 cung Bạch DươngTử vi 2019 cung Kim NgưuTử vi 2019 cung Song TửTử vi 2019 cung Cự Giải
Tử vi 2019 cung Sư TửTử vi 2019 cung Xử NữTử vi 2019 cung Thiên BìnhTử vi 2019 cung Bọ Cạp
Tử vi 2019 cung Nhân MãTử vi 2019 cung Ma KếtTử vi 2019 cung Bảo BìnhTử vi 2019 cung Song Ngư

Đừng bỏ lỡ các thông tin hữu ích khác về cung Kim Ngưu. Có không đọc, mất đừng tìm:d

Kim Ngưu hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Kim Ngưu
Giải mã Kim Ngưu qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Kim Ngưu nhất