Theo tử vi cung Sư Tử 2019, những người thuộc cung này sẽ có một năm học tập tốt và đạt được kết quả như mong đợi nếu thực sự chăm chỉ còn không sẽ gặp trắc trở. Không chỉ vậy, vận may về tài chính còn đến với bạn trong suốt cả năm. Tuy nhiên hay cẩn trọng với đường tình duyên, cùng MeoZodiac lắng nghe chuyên gia dự báo về Sử Tử năm 2019 nào.

>>> Hiện tại đã có tử vi 2020 của 12 cung hoàng đạo. Các tình yêu Sư Tử mau xem dự báo về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe nào

Tình duyên cung Sư Tử 2019

Dự đoán tử vi Sư Tử 2019 về đường tình duyên sẽ có nhiều biến động trong tình cảm. Năm mới bắt đầu với một vài điềm tốt, bạn thỏa mái tâm sự với người yêu của mình. Tuy nhiên, thời gian trôi qua khiến cả hai xảy ra cãi vã về các vấn đề nhỏ nhặt. Có thể nguyên nhân do cái tối của bạn quá lớn, hãy cố gắng lắng nghe để hiểu nhau hơn và tôn trọng quan điểm của nhau.

Lưu ý không tham gia các cuộc chiến hay hoạt động vô bổ nào, điều này có thể làm hỏng mối quan hệ của cả hai. Bạn nên nhớ rằng, những nghi ngờ có thể phá hỏng một mối quan hệ đang tốt đẹp với người yêu, buộc bạn phải nỗ lực để cứu lấy mối quan hệ tan vỡ của mình.

Để làm mới tình cảm, nếu nửa kia muốn đến một nơi lãng mạn nào đó, hãy cùng đi với họ. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể làm người ấy ngạc nhiên với những món quà, như vậy sẽ khiến bạn ấy cảm thấy hạnh phúc và đưa hai người lại gần nhau hơn.

Vào giữa năm, có thể có những rào cản trong tình yêu của Sư Tử 2019, bạn không nên gây áp lực cho nửa kia của mình. Cuối năm là thời điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu nhau sâu đậm, các bạn có thể có khoảng thời gian tươi đẹp với nhau, có thể cả hai sẽ quyết định “góp gạo thổi cơm chung”.

Dự đoán Sư Tử 2019 về tài chính

Các Sư Tử sẽ trải qua một năm 2019 với nhiều chuyến công tác hơn, điều này mang đến cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc hơn. Tử vi Sư Tử 2019 nói may mắn sẽ đến và hỗ trợ bạn, giúp bạn duy trì được trạng thái tài chính ổn định. Bạn có thể nhận được những khoản tiền hỗ trợ từ chồng/vợ hoặc người thân nào đó trong gia đình.

Tình hình tài chính khả quan nhưng các khoản phải chi tiêu cũng tăng lên không ít. Điều này buộc bạn phải đưa ra các kế hoạch và phương pháp chi ngân sách cho bản thân để tiết kiệm cho tương lai. Lưu ý đối với Sư Tử năm 2019, nếu bạn vay tiền ai đó thì hãy cố gắng trả trong năm nay nhé.

Có thể vào khoảng tháng 1 tới tháng 6 sẽ là lúc bùng nổ về tài chính của Sư Tử, giúp bạn duy trì được mức sống tốt, mặc dù bạn sẽ phải trải qua không ít khó khăn và vấp ngã để được như ngày hôm nay. Chính sự tự tin và chăm chỉ đã phải khiến bạn phải tự hào về chính bản thân mình.

Dự đoán, sẽ có một số vấn đề phát sinh liên quan đến tài sản tổ tiên bạn để lại, nhưng có khả năng bạn sẽ thành công trong các vấn đề như vậy. Cố gắng không nên là phức tạp hóa vấn đề và chỉ hành động những lúc cần thiết.

Bạn có thể sẽ có được nhà hoặc xe điều này sẽ cộng thêm vào các khoản tài chính cá nhân của bạn. Chú ý các vấn đề liên quan đến tiền thời gian cuối năm, vì các tổn thất tiền bạc có thể xảy ra trong thời gian này.

Tử vi 2019 cung Sư Tử về sự nghiệp

Năm nay sẽ giúp bạn nhận ra rằng chỉ có làm việc chăm chỉ cùng với một trí tuệ thông minh, nhạy bén mới dễ dàng mở đường đến thành công. Tử vi cung Sư Tử 2019 nói năm nay vận trình của bạn sẽ khá khó khăn, bạn có thể phải vướng vào những xung đột tại nơi làm việc, điều này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Nếu càng sợ hãi, cuống quyết bạn có thể phải đón nhận những thất bại nặng nề.

Đừng quá lo lắng, vào giữa năm mọi thứ dần trở lại trạng thái ổn định, bạn nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân. Bạn nên có thái độ tôn trọng với những tiền bối tại công ty và lắng nghe những lời khuyên bổ ích từ họ. 2019 kết thúc khá tốt đẹp cho bạn, bạn sẽ vươn lên được vị trí mơ ước và có được địa vị trong xã hội.

Đặc biệt, tử vi Sư Tử 2019 của những người làm trong ngày du lịch, khách sạn sẽ khá rộng mở, nhiều cơ hội vàng xuất hiện đem đến cho họ những lợi ích lớn. Tuy nhiên với những người hoạt động cộng đồng hay làm truyền thông thì lại có một thời kỳ khó khăn với những thử thách bủa vây. Các doanh nhân, người làm việc kinh doanh có được sự phát triển mạnh mẽ nếu họ tập trung và tận tâm hơn vào công việc. Một số ngành nghề khác sẽ cũng có kết quả tốt, sự nghiệp dần thăng tiến theo đúng quỹ đạo ban đầu.

Giáo dục/Học tập

Những người thuộc cung Sư Tử trong năm nay cần phải nỗ lực nhiều hơn trong học tập nếu không muốn bị tụt dốc so với những người khác.  Nhìn chung, sự nghiệp học tập của cung Sư Tử 2019 sẽ khá vất vả, nếu bạn đang muốn thi vào một trường đại học uy tín sẽ phải tăng tốc hơn để có được kết quả như ý.

Thời gian khó khăn nhất có thể là khoảng đầu năm, sự chú ý của bạn bị lôi kéo bởi những hoạt động vô bổ khác. Tuy nhiên đến nửa cuối năm, mọi việc sẽ trở lại với quỹ đạo ban đầu, bạn sẽ tập trung hơn vào việc học của bản thân, khi đó các Sư Tử có thể thể hiện tốt nhất trong các kỳ thi. Tử vi Sư Tử 2019 nói chỉ với sự kiên trì và chăm chỉ bạn có thể dễ dàng đạt được điểm cao. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, anh chị em trong học tập và cuối cùng cũng có thể ghi danh vào ngôi trường mơ ước.

Sức khỏe cung Sư Tử năm 2019

Tử vi Sư Tử 2019 nhận định về sức khỏe của chòm sao này trong 365 ngày tới sẽ khá tích cực. Bạn sẽ luôn ở trong tình trạng sức khỏe tốt, tinh thần tích cực, điều này giúp bạn có cuộc sống thư thái hơn.

Đừng căng thẳng về những vấn đề vô nghĩa và không quan trọng, hãy nhớ rằng căng thẳng có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và gây ra những hậu quả không mong muốn. Chú ý đừng thờ ơ với chế độ ăn uống của bản thân, ăn quá nhiều sẽ gây nên khó tiêu, càng tránh xa thực phẩm dầu mỡ và thực phẩm cay càng tốt.

Bạn có thể thường xuyên ngồi thiền hoặc tập yoga để giữ cho tinh thần thoải mái. Vào giữa năm cái nóng thiêu đốt của mùa hè và việc thay đổi khí hậu sẽ khiến bạn mắc một số bệnh liên quan, hãy phòng tránh bằng một lối sống lành mạnh. Giữ môi trường xung quanh luôn sạch sẽ, gọn gàng, vệ sinh cá nhân thường xuyên để ngăn ngừa bệnh tật.

Lưu ý hãy chăm sóc sức khỏe cho các thành thành viên trong gia đình, dự báo một căn bệnh cũ của người thân bạn sẽ lại tái phát, trong tình huống này nên nhận sự tư vấn của bác sĩ ngay  lập tức, nếu không tình trạng có thể vượt quá tầm tay. Điều quan trọng nhất chính là tiếng cười bằng 10 thang thuốc bổ, hãy giữ một bầu không khí vui vẻ trong nhà và bạn sẽ không cần phải chi tiêu quá nhiều cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Nhìn chung, 2019 là một năm không mấy suôn sẻ với Sư Tử, như tử vi Sư Tử 2019 đã nói, chỉ có sự nỗ lực và chăm chỉ mới đem đến trái ngọt, đừng chỉ dựa vào may mắn.

Share để ủng hộ MeoZodiac nhé các bạn Sử Tử đáng yêu, xinh đẹp nhất vũ trụ ơi. Yêu thương

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé

Tử vi 2019 cung Bạch DươngTử vi 2019 cung Kim NgưuTử vi 2019 cung Song TửTử vi 2019 cung Cự Giải
Tử vi 2019 cung Sư TửTử vi 2019 cung Xử NữTử vi 2019 cung Thiên BìnhTử vi 2019 cung Bọ Cạp
Tử vi 2019 cung Nhân MãTử vi 2019 cung Ma KếtTử vi 2019 cung Bảo BìnhTử vi 2019 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Sư Tử. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Sư Tử hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Sư Tử
Giải mã Sư Tử qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Sư Tử nhất