Mặt Trăng Bạch Dương dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp bạn vượt trội và nhạy bén, xong lại dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Tuy nhiên, cơn tức giận của bạn đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh. Bạn luôn có xu hướng “để tôi trước” và có cách bộc lộ tình cảm thái quả với những người xung quanh.

Tổng quan mặt trăng trong Bạch Dương

Mặt Trăng ở cung Bạch Dương kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ.

Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn. Bạn thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân. Bạn cũng sẽ tự lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Mặt Trăng ở cung Bạch Dương độc lập, phiêu lưu. Bạn có thể bị thu hút vào nghiên cứu những điều thần bí và huyền học.

Phụ nữ có Mặt Trăng ở cung Bạch Dương

Đây là những người có thân hình mạnh mẽ và. Họ đầy tham vọng, nhanh nóng giận và cáu bắn, dễ bị xu nịnh và rất ích kỷ. Do hậu quả của việc hay lo lắng, rối loạn thần kinh, họ sẽ bị nhức đầu và suy giảm thị lực ở quãng sau của cuộc đời. Nữ giới có Mặt Trăng ở cung Bạch Dương là những người làm việc chăm chỉ.

Đàn ông có Mặt Trăng ở cung Bạch Dương

Đây là những người nhiệt huyết có mức độ. Đôi khi họ rất khó chịu và thể hiện ra mặt sự giận dữ. Họ khẳng định cách thức của riêng mình, bỏ qua lời của cấp trên, rất độc lập và tự chú. Họ  tự nhiên, lạc quan, dũng cảm, thực tế, dễ thay đổi, nhanh cáu giận, bốc đồng và rất ham thích di chuyển.

Bạn sẽ gặp nguy hiểm liên quan đến chết đuối hoặc các rắc rối liên quan đến phụ nữ. Mặt Trăng có thể làm cho một số người bị rối loạn, hấp tấp vội vàng và bị cô lập. Bạn hay phải thay đổi nhiều công việc trong suốt cuộc đời.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Bạch Dương

Mặt Trời và Mặt Trăng Bạch Dương tạo ra cá tính nhân đôi sự bùng nổ, năng động, mạnh mẽ và cuốn hút. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá sẽ gây trở ngại trong các mối quan hệ của bạn nếu bạn không biết cách kiềm chế. Có lúc, bạn sẽ cảm thấy thật khó khăn để lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn, sai lầm của người khác. Sự độc lập nhân đôi cũng khiến bạn không thường xuyên chia sẻ vấn đề cá nhân với mọi người, nhưng lại luôn muốn được mọi người tự hiểu vấn đề của bạn và chủ động đến bên bạn.

Bạn nhiệt huyết, quyết tâm, nhưng quá nóng vội trong giải quyết vấn đề. Dường như lúc nào trong con người của Bạch Dương nhân đôi này cũng hừng hực một ngọn lửa sôi sục.

Sở hữu cá tính mạnh mẽ và hướng ngoại, có tố chất lãnh đạo hiếm có. Tuy nhiên, để có thể thu phục lòng người. bạn cũng nên học cách kiềm chế cái tôi và không đòi hỏi mọi người phải “ngưỡng mộ” mình quá.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Kim Ngưu

Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Kim Ngưu tinh thần lạc quan hứng khởi hơn, thoải mái hơn trong tính cách. Tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc, cũng như 1 chuyện tình cảm. Bạn không chờ đợi tín hiệu của đối phương mà sẵn sàng tự tin bày tỏ nó ra.

Mọi người thích thú với khiếu hài hước và trí thông minh của bạn. Tính cách cẩn thận luôn thường trực trong bạn. Che giấu các vấn đề cá nhân rất tốt, cho dù là khi vui đùa hay trò chuyện cũng không dễ dàng để lộ ra ngoài.

Ảnh hưởng của Mặt Trăng Bạch Dương khiến bạn dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Điều đó giúp bạn độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường quen thuộc

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Song Tử

Bạn năng động, hoạt bát, hướng ngoại, thích những chỗ đông vui nhộn nhịp. Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Song Tử thêm năng nổ trong công việc, khả năng thích ứng với những tình huống bất ngờ. Bạn cởi mở trong các mối quan hệ nên dễ dàng kết thân. Quan hệ rộng rãi có lúc gây phiền toái, khiến khó lựa chọn giữa quá nhiều cuộc hẹn và mời gọi. Bạn làm việc hay yêu đương cũng đều theo cảm hứng, thích thì làm không thích là mặc kệ chẳng màng quan tâm, có xu hướng có mới nới cũ.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Cự Giải

Mặt Trăng Bạch Dương không ảnh hưởng quá nhiều tới Mặt Trời Cự Giải tốt bụng, dịu dàng, giàu tình cảm, chu đáo,thích chăm sóc người khác. Bạn nhạy cảm với những thứ mới lạ, khép kín, nhút nhát trước người lạ và không có việc bạn bắt chuyện trước.

Cộng hưởng tính bảo thủ cá nhân trong việc chia sẻ các vấn đề của bản thân. Hầu như ảnh hưởng của Bạch Dương bị kìm hãm, không bộc phát ra được. Bạn chủ yếu ảnh hưởng nhiều của Mặt Trời Cự Giải. Bạn thích được người khác che chở cho mình, tìm kiếm sự an toàn cho dù theo hướng tiêu cực đi nữa.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Sư Tử

Mặt Trăng Bạch Dương tiếp nhiệt huyết, tự tin hơn cho Mặt Trời Sư Tử. Hào quang luôn tỏa sáng quanh bạn. Bạn muốn mọi ánh mắt phải chú ý đến mình, thích là trung tâm của mọi thứ. Bạn bẩm sinh có tài lãnh đạo, thích ra lệnh cho người khác.

Hào phóng, lạc quan, không tính toán những chuyện nhỏ nhặt chính là những thứ mọi người thích ở bạn. Cũng vì thế nên bạn cần chú ý để không bị lợi dụng. Cái tôi của bạn dễ bị tổn thương nếu người khác không coi trọng ý kiến của bạn hoặc bỏ rơi bạn. Khi đó, bạn dễ nổi cáu, giống như đứa trẻ bị tranh mất vị trí độc tôn của nó.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Xử Nữ

Mặt Trăng Bạch Dương giúp Mặt Trời Xử Nữ hoạt bát, sôi nổi, cởi mở, nhiệt huyết, tư duy nhạy bén. Bạn hòa đồng, tự tin trước những mối quan hệ mới. Dí dỏm, hài hước, trẻ con là điều mọi người thích ở con người bạn khi lần đầu gặp gỡ.

Bạn sẵn sàng trước những thử thách mới, có khả năng chịu đựng áp lực. Hòa đồng nhưng hướng nội, khá kén cá chọn canh. Bạn sẵn sàng tỉ mỉ, chăm chút nhưng dễ thay đổi nếu mọi việc không biến chuyển, hoặc ôm đồm quá nhiều thứ không làm xuể.

Nổi cáu khi thấy người khác làm không đúng ý mình hoặc làm đảo lộn mọi thứ rối tung lên. Bạn sẵn sàng buông lời chỉ trích ngay lập tức chẳng cần suy nghĩ trước sau, miễn đạt sự hoàn mỹ nhất cho công việc đó.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Thiên Bình

Mặt Trăng Bạch Dương tiếp năng lượng, nhiệt huyết cho Mặt Trời Thiên Bình tính thân thiện, duyên dáng, tràn đầy lạc quan, hòa đồng.

Bạn thích hoạt động theo nhóm, yêu nghệ thuật, khéo léo trong giao tiếp nhưng đôi khi lại nổi cáu một cách trẻ con. Bạn hào phóng trong chi tiêu, rất dễ rơi vào tình trạng ”viêm màng túi”. Đôi khi hơi mơ mộng không thực tế, thiếu kiên nhẫn, dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Bọ Cạp

Mặt Trăng Bạch Dương nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết hòa đồng hơn cho Mặt Trời Bọ Cạp. Nhã nhặn, điềm đạm, thi thoảng có hơi bốc đồng là tính cách của sự kết hợp này

Bạn can đảm, thích mạo hiểm, có khả năng tư duy, quan sát tinh tế. Bạn lịch thiệp, phong thái điềm đạm. Dễ làm quen nhưng khó kết thân bởi tính đa nghi sẽ khiến bạn không bao giờ tin quá sớm vào bất kỳ ai. Bạn tự phụ, chuyên quyền với những người đã quen thân. Giỏi việc che giấu cảm xúc, con người thật của mình. Trong chuyện tình cảm bạn luôn rõ ràng, rành mạch.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Nhân Mã

Mặt Trăng Bạch Dương thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, cá tính, tự tin, ham vui. Bạn nhanh nhẹn, lạc quan tự tin, liều lĩnh, nông nổi, thiếu cẩn thận, thiếu chu đáo, suy nghĩ đơn giản khi có sự bổ trợ của mặt trời Nhân Mã

Bạn thích những cuộc vui đông người, những hoạt động ngoài trời, nơi bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ và tính hiếu thắng của mình. Bạn yêu cuộc sống tự do, phóng khoáng, khoan dung độ lượng. Bạn có thể nổi nóng nhưng ít khi để bụng lâu. Bạn thích khám phá những thứ mới lạ, nhất là du lịch tới những miền đất mới. Bạn ít khi kiên trì bền bỉ với một việc cố định, luôn muốn thay đổi.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Ma Kết

Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Ma Kết năng động, nhiệt huyết, độc lập, nhã nhặn, lạc quan, cần mẫn, kỹ tính. Bạn cẩn trọng lao vào thử thách, ít khi bốc đồng đưa ra quyết định. Làm việc có trách nhiệm và nhiệt tình không biết mệt mỏi, có tài chỉ đạo và khả năng sắp xếp mọi thứ theo nguyên tắc bất biến của bản thân.

Bạn ngay thẳng, không sợ vất vả và sự buồn tẻ. Tuy nhiên, có lúc bạn tỏ ra thiếu kiên nhẫn, không suy tính kỹ trước sau, dễ giận dỗi, cứng đầu, trẻ con, thiếu nghiêm túc. Bạn có tham vọng, luôn luôn nỗ lực làm việc đạt được mục tiêu. Quá lý trí, trong công việc luôn đặt lợi ích của cá nhân lên trên tất cả.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Bảo Bình

Mặt Trăng Bạch Dương tiếp thêm năng động, nhiệt huyết cho Mặt Trời Bảo Bình. Thông minh, nhanh nhạy, hiếu động, hòa đồng, thẳng thắn. Bạn khá ham chơi, thích được thể hiện mình trước mọi người với những trò tinh quái. Tràn trề năng lượng, lạc quan yêu đời, làm việc nhiệt tình không biết mệt mỏi, thích làm theo hứng thú của bản thân.

Bạn độc lập, cá tính, nhiều ý tưởng độc đáo, hiếu học, có tầm nhìn xa. Đặc biệt yêu thích tự do thoải mái. Sống thoải mái, bao dung với mọi người, sẵn sàng ra tay tương trợ, giúp đỡ người khác. Khó lòng nắm bắt được con người bạn, có lúc bạn thờ ơ, lạnh nhạt, lúc bạn quan tâm đến từng chút một, rất khó hiểu. Bạn là người phá vỡ những quy tắc, kỷ luật. Cứng đầu không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, bạn dễ giận dỗi, nối cáu khi bị coi thường trước đông người.

Mặt Trăng Bạch Dương – Mặt Trời Song Ngư

Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Song Ngư nhiệt huyết, năng động hơn. Mặt Trăng Bạch Dương chỉ bổ trợ được phần nào không quả thể hiện bản chất được ra bên ngoài. Bạn điềm tĩnh, dịu dàng, khá trầm tính. Trong lòng muốn thể hiện, khẳng định mình với mọi người, nhưng Mặt Trời Song Ngư trầm tính, nhút nhát lại kiềm chế nó lại.

Thi thoảng bạn hơi bốc đồng nhưng chỉ với những người thân quen với mình. Bạn sống tình cảm, chu đáo, thiếu kiên nhẫn, không suy nghĩ trước sau, làm theo cảm tính của bản thân, khá nhút nhát với những người lạ. Bạn hay suy nghĩ mông lung, không thực tế.

Mặt trăng Bạch DươngMặt trăng Kim NgưuMặt trăng Song TửMặt trăng Cự Giải
Mặt trăng Sư TửMặt trăng Xử NữMặt trăng Thiên BìnhMặt trăng Bọ Cạp
Mặt trăng Nhân MãMặt trăng Ma KếtMặt trăng Bảo BìnhMặt trăng Song Ngư

Đọc thêm các thông tin hữu ích khác về cung Bạch Dương. Có không đọc, mất đừng tìm 😀

Bạch Dương hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Bạch Dương
Giải mã Bạch Dương qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Bạch Dương nhất