Xét tổng quan, năm 2020 sẽ là một năm trung bình với người cung Bạch Dương, nhưng rất có thể bạn sẽ đạt được những thành tự nhất định trong sự nghiệp, từ đó củng cố tình hình tài chính. Trong khi đó, cuộc sống gia đình, tình duyên hay học tập lại dừng ở mức bình thường và phải cẩn thận với một số biến cố. Hãy kéo ngay xuống phía dưới để đọc chi tiết dự đoán tử vi Bạch Dương 2020.

Tử vi bạch Dương 2020

 

Bói tình tình duyên Bạch Dương 2020

Năm nay được đánh giá khá tốt cho các mối quan hệ yêu đương, sẽ có một sự liên kết mạnh mẽ giữa bạn và người bạn yêu. Tuy nhiên, trong những tháng từ tháng 4 đến tháng 6, bạn có thể tranh cãi với nửa kia của mình, đừng lo lắng quá nhiều vì điều đó sẽ không gây ra ảnh hưởng lớn. Trong tháng 9 và tháng 10, sự lãng mạn của bạn sẽ được tăng cường để xây dựng một tình yêu tuyệt đẹp.

Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu mới, có thể bạn sẽ được dừng chân và có được điều đó trong năm nay. Nếu bạn muốn cầu hôn ai đó, tử vi Bạch Dương 2020 khuyên rằng nên thực hiện nó trong tháng 10. Vì sẽ có một số cơ hội trong năm nay để bạn và người ấy quyết định gắn kết với nhau để đi chung trên một con đường dài. Vào cuối tháng ba là thời gian là tốt nhất để tiến hành các cuộc hôn nhân.

Mặt khác, nếu nhắc đến cuộc sống gia đình của Bạch Dương thì hoàn toàn ngược lại. Có một số chuyện không suôn sẻ xảy ra ở đầu năm. Từ tháng 3 đến tháng 7 thì bạn lại có thể tiếp tục những trải nghiệm hạnh phúc bên vợ/chồng con cái của mình.

Tình hình tài chính cung Bạch Dương năm 2020

Đầu năm 2020 sẽ tốt cho các vấn đề tài chính của người cung Bạch Dương. Tuy nhiên, có thể có một số khó khăn vào giữa năm nay nhưng đây sẽ không phải là mất mát gì lớn. Bạn có thể đầu tư tiền cho mục đích giáo dục, chính trị và sẽ được tận hưởng những lợi ích kinh tế cho đến tháng tư.

Sau tháng 4 thu nhập của bạn sẽ chậm lại cho đến tháng 9. Bởi trong tháng 8, chi tiêu của bạn sẽ cao hơn tất cả các tháng khác vì một số lý do cá nhân, đó có thể là sự tăng vọt đột ngột về chi phí. Sau ngày 20 tháng 11, bạn có thể nhận được tiền mà bản thân đang chờ đợi từ lâu. Hãy đầu tư thông minh để tận hưởng cuộc sống kinh tế tốt. Nhìn chung, năm 2020 Bạch Dương ít khi phải lo lắng về các vấn đề tiền bạc.

Năm 2020 và con đường sự nghiệp của Bạch Dương

Vào đầu năm, có nhiều khả năng bạn có thể thay đổi hoặc chuyển đổi công việc. May mắn điều này sẽ mang đến những thuận lợi cho bạn, nhất là về danh tiếng, chức vị, thời gian đó có thể rơi vào khoảng tháng 3 đến tháng 5.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề ở phía trước công việc, nhưng nó cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến Bạch Dương ở năm 2020 quá nhiều.

Tử vi Bạch Dương 2020 còn cho biết bạn cũng sẽ có cơ hội lớn đến ra nước ngoài vì mục đích công việc. Còn với những ai có doanh nghiệp riêng thì đây là năm để mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhất là vào tháng 3, tháng 5.

Giáo dục/ Học tập

Tử vi năm 2012 của Bạch Dương dự đoán đây sẽ là một năm có kết quả học tập khá thuận lợi đối với các học sinh thuộc cung Bạch Dương, đặc biệt là ở trong tháng 3, tháng 4. Đã đến lúc bạn gặt hái thành quả từ quá trình rèn luyện khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần phải làm việc chăm chỉ trong tháng 6-7.

Khi sao Hỏa, sao Thổ và sao Mộc đi lùi trong tháng 9, có nhiều khả năng bạn sẽ có được thành công cao, và điều này vô cùng có lợi cho những ai đang chuẩn bị cho các công việc nhà nước hoặc cho các kỳ thi cạnh tranh. Công việc khó khăn và tài lộc luôn đi đôi với nhau. Các sinh viên đang cố gắng đi ra nước ngoài để học cao hơn trong các tổ chức có uy tín có thể tìm thấy một cái gì đó phù hợp.

Dự báo sức khỏe Bạch Dương năm 2020

Sức khỏe theo tử vi Bạch Dương 2020 là yếu tố quan trọng đối với tất cả mọi người. Nếu bạn không khỏe mạnh, dù là tinh thần hay thể chất, bạn sẽ không cảm thấy vui vẻ ngay cả khi sự kiện lớn nhất trong đời. Để hòa hợp với những khoảnh khắc tốt lành trong gia đình, bạn cũng cần phải khỏe mạnh.

Năm nay, theo dự đoán, bạn cần chăm sóc của mình thật tốt vào khoảng thời gian từ ngày 30 tháng 3 đến tháng 6 bởi lúc này có thể tâm trạng của bạn đang ở mức thấp. Trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11, sức khỏe vợ / chồng của bạn cũng có thể suy giảm. Nhìn chung, năm nay có thể không phải là một trong những hoàn hảo cho các vấn đề sức khỏe của một Bạch Dương.

Năm cũ sẽ qua và năm mới lại đến, hy vọng những dự đoán về tử vi Bạch Dương 2020 của MeoZodiac phía trên không chỉ giúp các bạn thỏa mãn trí tò mò mà còn đưa ra một vào lời khuyên hữu ích về các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Đừng quên like và share bài viết này để ủng hộ chúng mình nhé các Bạch Dương dễ thương.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Bạch Dương. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Bạch Dương hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Bạch Dương
Giải mã Bạch Dương qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Bạch Dương nhất