Năm 2020 được đánh giá là năm hỗn hợp cho các Ma Kết. Kết quả thuận lợi trong các lĩnh vực như sự nghiệp và kinh doanh có thể được dự kiến, nhưng tài chính lại có phần thiếu ổn định. Đừng quên, tình duyên, sức khỏe cũng cần được chú ý. Chi tiết về tử vi Ma Kết 2020 thế nào mời tất cả theo dõi tại bài phân tích dưới đây.

Tử vi Ma Kết 2020

Tình duyên cung Ma Kết 2020

Theo tử vi cung Ma Kết 2020, năm nay là năm khá yên bình cuộc sống tình yêu của bạn, tuy nhiên điều này lại không được liên tục, bởi sẽ có một vài tháng bạn và người ấy xảy ra bất đồng, cãi vã. Nếu bạn không thể kiềm chế cái tôi quá lớn của một Ma Kết rất có thể cả hai sẽ phải chia tay.

Nếu bạn yêu một ai đó và muốn kết hôn với họ, bạn có thể thực hiện ngay năm nay, giữa năm và vào khoảng tháng của tháng mười một và tháng mười hai có vẻ tốt cho cùng. Trong những tháng đầu tiên, bạn sẽ rất lãng mạn nhưng khi năm tháng trôi qua, tình yêu nhạt nhòa, đó chính là thử thách mà bạn cùng một nửa của mình phải vượt qua. Yên tâm là trong tháng 3 và tháng 6 hạnh phúc cũng sẽ tìm đến bạn.

Tử vi Ma Kết 2020 về tài chính

Năm nay có thể không có nhiều lợi ích khi có liên quan đến đời sống kinh tế của Ma Kết, do bạn có thể phải chịu rất nhiều chi tiêu. Ngay từ đầu năm, có nguy cơ mất của cải hoặc trộm cắp xuất hiện đã là một điềm báo xấu. Tuy nhiên vào giữa năm sự xuất hiện của một số sao hộ mạnh đối với Ma Kết có thể là cơ hội để bạn củng cố lại tình hình tài chính của mình, nhất là trong thời gian khoảng từ tháng 3 đến tháng 6.

Đến cuối năm, chi tiêu của bạn sẽ tăng vọt, một khi La Hầu thay đổi từ Song Tử sang Kim Ngưu, có khả năng sẽ có sự xáo trộn về tài sản và tài chính của bạn lại đến. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư tiền của mình vào bất cứ đâu và tránh đầu tư vào các dự án rủi ro. Nhìn chung, năm 2020 sẽ có một dòng tiền tốt đến nhưng cũng có dòng tiền chảy ra rất nhiều.

Bói sự nghiệp Ma Kết năm 2020

Dù thất bại ở tài chính nhưng tử vi Ma Kết 2020 nói năm nay sẽ chào đón bạn với kết quả tốt trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn. Sao Thổ sẽ đi chuyển trong lá số của bạn vào tháng Giêng, điều này giúp bạn được tận hưởng một danh tiếng tốt trong năm nay, nhất là trong thương mại và quan hệ nước ngoài.

Những người đang tìm kiếm một công việc hoặc đã mất việc do một số khó khăn trong những tháng trước có thể có thể kiếm được một công việc tốt hơn với mức lương như ý. Trong những tháng từ tháng ba đến tháng năm, sự nghiệp của bạn bắt đầu tăng vọt, từ việc được thăng chức trong thời gian này.

Nhưng đừng bao giờ chủ quan, bạn cần cẩn thận trong tháng 10 và tháng 11 vì có thể có một số bất đồng tại nơi làm việc mà bạn có thể phải đối mặt. Nếu không khéo léo xử lý thì nó có thể khiến bạn mất một khoản tiền kha khá.

Giáo dục/ Học tập

Theo tử vi Kết năm 2020, học sinh có dấu hiệu này cũng có thể đạt kết quả tốt và những thành tích nghiên cứu đặc biệt do sự quá cảnh của Rahu.Trong tháng đầu tiên, bạn có thể nhận được thành công trong các kỳ thi cạnh tranh. Và bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ trong các tháng từ tháng 3 đến tháng 6 do vị trí của Sao Mộc trong Lagna của bạn bởi không phải may mắn lúc nào cũng ủng hộ bạn.

Tháng 7 và tháng 8 sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn. Sau tháng 9, một khi La Hầu thay đổi dấu hiệu từ Song Tử sang Kim Ngưu, nó sẽ giảm sức mạnh của bạn, khiến các Ma Kết phải đối mặt với những thách thức, tuy nhiên điều này không đáng kể.

Nếu bạn muốn đạt được một bằng cấp chuyên nghiệp từ một tổ chức tốt ở nước ngoài, đây là thời điểm tốt để mong muốn của bạn được thực hiện. Có thể nói, năm nay là minh chứng tuyệt vời cho quan điểm giáo dục của bạn hay bất cứ ai đang đi theo sự nghiệp giáo dục, nghiên cứu.

Sức khỏe của người cung Ma Kết 2020

Một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh là điều đầu tiên để có một cuộc sống tốt hơn chứ không phải danh vọng hay tiền bạc. Do đó, điều quan trọng là tất cả phải chăm sóc sức khỏe của mình ở mức tối đa. Theo dự đoán năm 2020, sức khỏe của bạn sẽ duy trì tốt trong suốt cả năm cho chòm sao Ma Kết.

Vào đầu năm, bạn cần chăm sóc sức khỏe của mình do sự phiền não, căng thẳng từ chuyện tình duyên hoặc vấn đề tài chính. Tuy nhiên, nó sẽ không tồn tại lâu, bạn có thể hồi phục rất sớm sau khi mắc bệnh nếu bạn đang phải chịu đựng bất cứ điều gì quan trọng. Trong tháng 4, bạn cần chăm sóc thêm cho người bạn đời của mình. Và trong tháng 8, bạn cần chăm sóc sức khỏe cho bố/ mẹ của mình.

Số mệnh mỗi người là do trời định, năm mới đến mang theo những bí ẩn về cuộc sống của bạn. Nếu có những cái nhìn tổng quan về các khía cạnh quan trọng thì chắc chắn mọi thứ cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vì thế, hy vọng bài phân tích tử vi Ma Kết 2020 của MeoZodiac có thể thỏa mãn được phần nào trí tò mò của các bạn. Nhớ share về tường để 500 anh em Ma Kết cùng được biết nữa nhé.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Ma Kết. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Ma Kết hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Ma Kết
Giải mã Ma Kết qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Ma Kết nhất