Năm 2020 sẽ may mắn cho những người thuộc cung Sư Tử, nhất là ở các khía cạnh kinh tế, tài chính và kinh doanh của cuộc sống. Tuy nhiên, với những ai còn đang theo đuổi con đường giáo dục thì cần phải cẩn thận, cũng như chuyện sức khỏe, không thể coi thường được. Dự đoán chi tiết cho tử vi Sư Tử 2020 như thế nào, mời các bạn kéo xuống phía dưới nhé.

Tử vi Sư Tử 2020

Tình duyên cung Sư Tử 2020

Theo tử vi năm 2020, cuộc sống tình yêu của bạn có thể gặp nhiều thử thách trong một vài tháng đầu năm như cãi vã hoặc sức khỏe của người ấy có vấn đề. Nhưng nhìn chung đây vẫn sẽ là một năm mang đến cho bạn một kết quả tốt. Nếu bạn yêu ai đó, nửa cuối năm sẽ là cơ hội để bạn lộ tình cảm của mình.

Cụ thể hơn, trong những tháng từ tháng 9 đến tháng 11, bạn và người cũng sẽ tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Nếu bạn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để cầu hôn, hãy làm ngay bây giờ vì dự báo bạn sẽ nhận được một phản ứng tích cực. Sẽ có nhiều khả năng kết hôn hơn kể từ khi Sao Mộc chiếu vào cung hoàng đạo Sư Tử. 

Tử vi Sư Tử 2020 về tài chính

Trong tháng một, bạn có thể nhận được một số lợi ích bất ngờ. Bởi vì bạn sẽ kiếm được tiền nhờ vào khả năng chuyên môn của mình hoặc có thể được tăng lương. Trong tháng 3 đến tháng 6 cũng có một dòng tiền khá tốt trong gia đình của ban. Chính vì thế, năm nay được đánh giá là một năm thăng hoa về tiền bạc cho những ai sinh vào cung Sư Tử.

Nửa cuối năm nay cũng tốt khi có liên quan đến sự ổn định kinh tế của bạn bởi vì La Hầu sẽ chiếu thẳng vào hành tinh của bạn trước tháng 9. Con cái của bạn cũng là một trong những lý do giúp bạn có được vận may liên quan đến tài chính. Nhìn chung, năm nay là tuyệt vời và bạn sẽ tận hưởng hạnh phúc đạt được về tiền bạc.

Bói sự nghiệp Sư Tử năm 2020

Năm nay, bạn có thể mong đợi kết quả tốt về sự nghiệp và nghề nghiệp. Tử vi Sư Tử 2020 cho biết sao Thổ sẽ ở lại hành tinh của bạn vào giữa năm, vị trí này cho thấy bạn có cơ hội chiến thắng kẻ thù của mình.

Tuy vậy, thời gian bắt đầu của năm có thể không được tốt nhưng ngay sau khi sao Thổ xuất hiện ngày 24, nó sẽ bắt đầu hỗ trợ bạn rất nhiều, bạn sẽ cảm thấy may mắn cho đến cuối tháng ba. Cụ thể hơn, bạn sẽ nhận được sự chú ý của các bậc tiền bối tại nơi làm việc và đồng nghiệp sẽ hỗ trợ cung cấp lời khuyên tốt cho bản.

Bạn có thể thay đổi công việc của mình trong những tháng đầu tiên, được thăng chức hoặc tăng lương trong mức lương hiện tại, vì thế mà thu nhập của bạn sẽ ổn định trong suốt cả năm. Trong những tháng từ tháng 4 đến tháng 7, các Sư Tử hãy chú ý vì bạn có thể sẽ phải đối phó với những thiếu sót trong sự nghiệp nếu có. Trong những tháng 11-12 dự báo sẽ có áp lực công việc mà sau này khiến bạn phải hối hận. Quản lý thời gian của bạn một cách thông minh là lời khuyên hữu ích từ các nhà chiêm tinh.

Giáo dục/ Học tập

Theo dự đoán chiêm tinh năm 2020 của Sư Tử, học sinh cung này sẽ có kết quả tốt trong suốt cả năm. Mong muốn được chờ đợi từ lâu của bạn để thành công có thể được thực hiện. Trong tháng hai, bạn có thể nghe một số tin tức tốt liên quan đến thành tích hoặc mục tiêu của cuộc đời mình.

Trong tháng ba đến tháng sáu, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn vì may mắn của bạn có thể không ủng hộ. Nửa cuối năm chứng kiến ​​lợi ích từ giáo dục, nếu bạn đang có kế hoạch ra nước ngoài để học tiếp, thì đây là thời điểm thích hợp. Và các Sư Tử năm nay cũng có khả năng cao làm các công việc liên quan đến giáo dục và nghề nghiệp.

Dự đoán sức khỏe của người cung Sư Tử năm 2020

Tất cả chúng ta đều biết rằng một cơ thể khỏe mạnh là điều cần thiết để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc với những khoảnh khắc đẹp. Bạn nên khỏe mạnh, cả về thể chất và tinh thần, để chiến đấu với những điểm yếu của bản thân. Theo dự đoán tử vi Sư Tử 2020, bạn sẽ có được sức khỏe tốt trong suốt cả năm vì vị trí của hành tinh sao Thổ.

Tuy nhiên, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe vợ / chồng của mình. Anh chị em của bạn cũng có thể cần một bác sĩ. Cuối năm, sức khỏe của con bạn sẽ là một lý do để bạn lo lắng. Trong khi sức khỏe của bạn ổn định, bạn cần dành thời gian để thư giãn và thực hiện các hoạt động làm dịu tâm trí như thể dục, thể thao. Chăm sóc người khác, bạn không được quên chăm sóc bản thân.

Có thể nói, biết được tử vi Sư Tử 2020 sẽ giúp bạn có được những lợi thế lớn khi lựa chọn con đường đi đúng đắn cho bản thân trong năm mới. Nếu thấy hay thì đừng quên like và share bài viết này của MeoZodiac để ủng hộ chúng mình nhé và hãy theo dõi trang thường xuyên để cập nhật các bài chiêm tinh hay ho hơn, hấp dẫn hơn phía sau nha.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Sư Tử. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Sư Tử hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Sư Tử
Giải mã Sư Tử qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Sư Tử nhất