Theo như tử vi Kim Ngưu 2020 thì có thể năm nay bạn sẽ khá vất vả trên con đường học tập, đặc biệt cẩn thận không để việc này ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng bù lại sự nghiệp và tình hình tài chính của bạn sẽ có một năm thăng hoa. Xem chi tiết những lời tiên đoán này tại bài chia sẻ dưới đây.

Tử vi Kim Ngưu 2020

Tình duyên cung Kim Ngưu 2020

Cuộc sống tình yêu có thể không suôn sẻ với thời gian trong suốt cả năm, bạn sẽ có những cuộc tranh luận với người mình yêu. Mặc dù tình cảm của hai bạn vẫn rất mãnh liệt và đam mê như thuở ban đầu nhưng mọi thứ vẫn sẽ không suôn sẻ như mong muốn. Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4, mối quan hệ của ban sẽ tốt hơn một chút, không có cãi vã quá nhiều, giúp bạn yên tâm hơn.

Nhưng 2020 lại có thể là năm may mắn cho những ai đang tìm kiếm tình yêu mới của mình vì bạn rất có thể sẽ gặp được người ấy. Nhưng Kim Ngưu cần lưu ý đến giữa năm, nhất là trong tháng 8 và sau đó là các tháng 10-11, bạn có thể gặp nhiều vấn đề hoặc sẽ thể hiện thái độ không tốt đối với người ấy. Nhìn chung, năm nay được đánh giá là một năm vô cùng thảm hại cho cung Kim Ngưu ở đường tình duyên.

Tử vi Kim Ngưu 2020 về tài chính

Sau ngày 24 tháng 1 vận may về tài chính sẽ đến với Kim Ngưu suốt năm 2020. Một chút biến động trong thu nhập của bản trong những tháng đầu sẽ chẳng nhằm nhò gì so với sự may mắn từ tháng Bảy đến tháng Mười.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý một chút ở tháng 9 trong các quyết định liên quan đến đất đai. Ví dụ, thừa kế hoặc buôn bán bất động sản, tốt nhất trong thời gian được khuyến cáo bạn không nên đầu từ tiên vào lĩnh vực này.

Nếu bạn được liên kết với các nguồn tài chính từ nước ngoài, bạn cũng có thể có thu nhập từ đó cũng sẽ làm tăng sự giàu có của gia đình. Một khi La Hầu chuyển từ Song Tử sang Kim Ngưu vào tháng 9, nó sẽ mang lại kết quả mong muốn trong các vấn đề tiền bạc. Theo dự đoán tử vi Kim Ngưu năm 2020, năm nay sẽ cung cấp cho bạn kết quả như ý trong điều kiện kinh tế.

Bói sự nghiệp Kim ngưu năm 2020

Cuối năm 2019 sự nghiệp của Kim Ngưu gặp trở ngại, nó sẽ tiếp tục gây khó khăn cho bạn về công việc ở đầu năm. Có một khả năng cao mà bạn có thể chuyển sang công việc mới hoặc đi ra nước ngoài.

Có một cơ hội để tăng lương hoặc bạn có thể được thăng chức trong tháng hai. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể được đi du lịch rất nhiều cho mục đích công việc hoặc kinh doanh trong tháng ba và tháng tư. Tuy nhiên, tử vi Kim Ngưu 2020 có cảnh báo, bạn cần phải thận trọng về công việc kinh doanh của bản thân trong năm nay. Nên đưa ra quyết định đúng đắn và suy nghĩ thận trọng nếu không nó có thể dẫn đến tổn thất nghiêm trọng về tài chính.

Giáo dục/ Học tập

Theo chiêm tinh học Kim Ngưu 2020, mọi sinh viên có dấu hiệu Kim Ngưu sẽ nhận được kết quả trung bình trong năm nay, tức là không quá tệ, cũng không tốt đến xuất sắc. Tại sự bắt đầu của năm, không phải là thời điểm thuận lợi nhiều do sao Thổ sẽ ngự trị trong vòng tròn tử vi của bạn.

Tuy nhiên, trong năm nay sẽ là tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên đang chuẩn bị cho các kỳ thi dựa trên nghiên cứu, hầu như bạn đều hoàn thành tốt những bài kiểm tra và dành chiến thắng. Trong tháng ba và tháng sáu, cung hoàng đạo của bản đang bị ảnh hưởng bởi sao La Hầu, sao Thổ, sao Hỏa và sao Mộc suy nhược. Do đó khoảng thời gian này sẽ xuất hiện một vài điểm tốt lành.

Dự đoán sức khỏe của cung Kim Ngưu năm 2020

Sức khỏe tốt là rất quan trọng cho một tâm trí hạnh phúc! Tử vi Kim Ngưu 2020 phân tích, năm nay sẽ tốt cho vấn đề sức khỏe ngoại trừ một vài tháng cần đặc biệt chú ý. Bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của mình nếu không muốn mắc các bệnh dạ dày, tiêu hóa hoặc đau lưng, nhức mỏi do làm việc hoặc học tập quá sức.

Tuy nhiên, trước khi sao Thổ đi vào Ma Kết, sẽ là thời điểm mà bạn còn cần quan tâm đến cả sức khỏe gia đình mình như cha mẹ, vợ/chồng. Tập thể dục thường xuyên là lời khuyên hữu ích để tăng cường thể chất, nâng cao tinh thần cho bất cứ ai.

Hy vọng bài chia sẻ về tử vi Kim Ngưu 2020 của MeoZodiac có thể giải đáp thắc mắc của 500 anh em có cung hoàng đạo này về vận mệnh của mình trong năm mới. Không tin 100% thì ít nhất nó cũng đúng đến 90%, vậy ngại gì không share ngay đến bạn bè của mình để họ cùng tham khảo. Và đừng quên theo dõi trang của chúng mình thường xuyên nhé vì còn rất nhiều bài chiêm tinh hay ho hơn phía sau đấy.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Kim Ngưu. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Kim Ngưu hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Kim Ngưu
Giải mã Kim Ngưu qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Kim Ngưu nhất