Năm 2020 sẽ tốt cho những người thuộc cung Nhân Mã, bởi theo tử vi Nhân Mã 2020 thì bạn có thể mong đợi kết quả tốt hơn trong các lĩnh vực như sức khỏe, kinh doanh và giáo dục. Chỉ có đường tình duyên có thể gặp đôi chút rắc rối ở những tháng đầu năm. Chi tiết như thế nào, hãy lướt ngay xuống phía dưới để tham khảo chi tiết nhé.

Tử vi Nhân Mã 2020

Tình duyên cung Nhân Mã 2020

Sự ổn định trong các vấn đề tình yêu có thể không liên tục, nhưng bạn vẫn có cơ hội tận hưởng một năm 2020 với những giây phút tuyệt vời. Vào đầu năm, với những ai chưa kết hôn thì có khả năng lớn điều này sẽ xảy ra ở tháng 1.

Trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, hãy cẩn thận với những cuộc cãi vã với người bạn yêu vì nó có thể dẫn đến chia tay. Nếu không hành động này, mà chỉ trong trạng thái chờ đợi, khả năng cao tình yêu của bạn sẽ kết thúc. Vì La Hầu sẽ ở trong hành tinh của bạn, nó có thể làm nảy sinh cảm giác không hài lòng.

Cố gắng nhìn vào các khía cạnh khác của cuộc sống hoặc liên kết bản thân với một sở thích hoặc công việc mà bạn thích để làm dịu đi tâm trạng, cũng như nới lỏng cho mối quan hệ của chính mình. Từ cuối tháng 5 trở đi mọi thứ sẽ dần ổn định hơn cho người cung Nhân Mã.

Tử vi Nhân Mã 2020 về tài chính

Năm nay 2020 dường như là một năm trung bình với các Nhân Mã về tài chính. Một mặt, bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích kinh tế đáng kể trong năm nay. Nhưng mặt khác, có khả năng bạn sẽ phải chi tiêu kha khá cho lễ kết hôn diễn ra trong gia đình bạn vào tháng Giêng, hoặc những sự kiện trọng đại khác trong năm.

Khi sao Thổ đi qua hành tinh của bạn, trọng tâm lúc này của bạn sẽ hướng tới việc tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, vì điều này có thể khiến bạn thua lỗ hoặc chi tiêu lớn có thể xảy ra. Bạn có thể xem xét việc mua hoặc bán tài sản, nó có thể đem đến một vài lợi ích kinh tế nhất định, nhất là vào cuối năm.

Bói sự nghiệp Nhân Mã năm 2020

Năm nay, người thuộc cung Nhân Mã có thể mong đợi kết quả xuất sắc về mặt sự nghiệp. Trong tháng một, khoảng thời gian tốt cho bạn, tử vi Nhân mã 2020 nói, thu nhập của bạn sẽ tốt trong giai đoạn này.

Sau tháng một, bạn có thể phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình, nếu không muốn bị người khác cướp mất vị trí bạn đang có. Trong tháng một-tháng hai, có khả năng nhận được một công việc bất ngờ, có thể làm tăng thu nhập của bạn. Trong những tháng từ tháng Tư-tháng Năm, bạn có thể chuyển đổi công việc và được tăng lương trên mức lương hiện tại.

Nếu đang trong giai đoạn tìm việc, bạn cũng có thể chọn nghề nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến tâm linh, chữa bệnh, dược phẩm. Trong tháng 4-tháng 5, bạn có thể nhận được lời mời làm việc từ nước ngoài để nâng cao khả năng chuyên môn. Không chỉ vậy, đây còn là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh, giúp bạn có thêm thu nhập, củng cố khả năng tài chính.

Giáo dục/ Học tập

Theo tử vi Nhân Mã 2020, học sinh thuộc cung Nhân Mã sẽ có kết quả xuất sắc trong năm nay, vì Sao Thổ và Sao Mộc sẽ vẫn ở trong hành tinh của bạn cho đến hết năm. Trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, bạn có thể mất tập trung. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến bạn vì sao Mộc sẽ hướng một phần lên cung Nhân Mã trong sự nghiệp và làm cho mọi thứ tốt hơn.

Bạn có thể nắm lấy cơ hội này để có được một công việc trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Những người đang chuẩn bị cho công việc nhà nước, các kỳ thi cạnh tranh sẽ thành công một phần vì nỗ lực, một phần cũng vì may mắn. Những sinh viên muốn ra nước ngoài học cao hơn hoặc học thêm với các tổ chức tốt có khả năng đạt được thành công cao.

Dự đoán sức khỏe của Nhân Mã 2020

Vị trí hành tinh của bạn trong năm mới có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe nhất định và để thoát khỏi những căn bệnh như vậy, bạn cần tuân theo các nguyên tắc nhất định. Có một sự suy giảm nhẹ về sức khỏe của bạn trong những tháng 4 tháng 5 và tháng 8. Tuy nhiên, nó sẽ không ảnh hưởng đến bạn nhiều. Tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ là cách duy nhất để duy trì cả thể chất và tinh thần luôn tốt.

Đặc biệt, bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mẹ bạn trong năm nay vì bà ấy có thể mắc các căn bệnh về xương cốt hoặc tiêu hóa.. Nhìn chung, năm nay sẽ tốt cho sức khỏe của bạn nhưng không phải của mẹ bạn.

Vừa rồi là một vài dự đoán tổng hợp về tử vi Nhân Mã 2020, hy vọng có thể thỏa mãn trí tò mò của tất cả các bạn. Nếu thấy bài viết của MeoZodiac hay ho thì ngại gì không ủng hộ chúng mình bằng cách ấn 1 like và nhiều share phía dưới. Mãi yêu tất cả ạ.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Nhân Mã. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Nhân Mã hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Nhân Mã
Giải mã Nhân Mã qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Nhân Mã nhất