Năm 2020 sẽ là năm tuyệt vời cho những người thuộc cung Thiên Bình, bạn có thể mong đợi kết quả tốt trong lĩnh vực nghề nghiệp, kinh doanh, giáo dục và hôn nhân. Nhưng các nhà chiêm tinh đã cảnh báo bạn nên cẩn thận với các vấn đề sức khỏe hay tài chính của chính mình. Hãy để xem xét chi tiết các dự đoán tử vi Thiên Bình 2020 ngay tại bài chia sẻ này của MeoZodiac.

Tử vi Thiên Bình 2020

Tình duyên cung Thiên Bình 2020

Theo tử vi Thiên Bình 2020, nếu bạn đang ở trong mối quan hệ hôn nhân thì đây chắc chắn sẽ là năm tốt cho cả tình yêu và sự lãng mạn. Còn với Thiên Bình nào vẫn đang loay hoay tìm kiếm đối tác hoàn hảo thì bạn có thể sớm kết thúc vì người đó có thể xuất hiện ngay ở những tháng đầu năm.

Sau tháng 7 đến tháng 11, cũng là thời gian thuận lợi cho bạn, có nhiều khả năng hôn nhân của bạn xảy ra trong giai đoạn thuận lợi này. Lời khuyên của các nhà chiêm tinh dành cho Thiên Bình đó là cần tránh các vấn đề và tranh luận vào giữa năm vì điều này có thể dẫn đến sự xa cách giữa bạn và người ấy. Bạn sẽ lấy lại sự hài hòa giữa bạn và đối tác của bạn sau tháng 7.

Tử vi Thiên Bình 2020 về tài chính

Có thể, những tháng đầu năm khiến bạn rơi vào tình trạng tiêu xài hoang phí nhưng một dòng tiền thường xuyên sẽ giữ cho tài chính của bạn luôn ổn định. Bạn có thể thực hiện một số khoản đầu tư cho xây dựng hoặc mua đất mới trong thời gian từ tháng ba-tháng năm. Việc mua một chiếc xe mới hoặc mặt hàng xa xỉ được dự đoán để cải thiện cuộc sống gia đình.

Tử vi Thiên Bình 2020 cảnh báo, trong tháng 6-7, và sau đó vào tháng 11-12, bạn có thể bị vướng vào các vấn đề về tòa án và kiện tụng. Nhưng vào tháng 9 khi La Hầu “quá cảnh” qua hành tinh của bạn thì điều này có thể mang lại lợi ích bất ngờ thông qua việc thừa kế. Nhìn chung, năm nay là trung bình với các điều kiện kinh tế, chỉ trừ một vài tháng,thì bạn sẽ vẫn hài lòng với những gì mình có.

Bói sự nghiệp Thiên Bình năm 2020

Những tháng cuối năm hành tinh của bạn đang được cai trị bởi Mặt trăng vì thế bạn có khả năng nhận được kết quả tốt trong công việc. Bạn có thể được thăng chức từ vị trí hiện tại cũng có thể nhận được sự hỗ trợ của người cao niên và cấp dưới.

May mắn nhất đó là bạn có thể nhận được một công việc có thẩm quyền tốt, được người khác đánh giá cao như chuyển sang vai trò lãnh đạo thay thế. Không chỉ vậy, cung Thiên Bình sẽ trải nghiệm rằng cơ hội nghề nghiệp tốt hơn sẽ rơi vào trong những tháng ba-tháng năm vì sao Hỏa và sao Thổ có thể xuất hiện bất thình lình trong ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn có doanh nghiệp của riêng mình thì nó sẽ có thể sinh lời lớn bất ngờ. Bạn có thể đi du lịch nước ngoài cho mục đích kinh doanh, tạo thêm các mối quan hệ tốt đẹp phục vụ cho cả cuộc sống và công việc.

Giáo dục/ Học tập

Theo tử vi Thiên Bình 2020, sinh viên sẽ có kết quả tốt trong năm nay. Trong tháng một, bạn có thể đạt được điểm mong muốn nhất là trong các kỳ thi cạnh tranh. Với những học sinh Thiên Bình thì trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 rất có thể bạn sẽ được thần may mắn phù trợ tại các cuộc thì của nhà trường hay cuộc thi cấp quốc gia vì có sự kết hợp mạnh mẽ cho cùng xảy ra do sự kết hợp của Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Hỏa.

Tuy nhiên, vào đầu năm học tức khoảng tháng 9, vì một vài lơ là mà bạn có thể bị tụt lùi. Bạn nên tránh thái độ bất cẩn đối với các nghiên cứu. Kiểm soát tốt điều này chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Năm 2020 sẽ rất tốt cho giáo dục nếu bạn làm việc chăm chỉ.

Dự đoán sức khỏe cung Thiên Bình năm 2020

Năm nay bạn sẽ tận hưởng sức khỏe tốt trong khi năm bắt đầu. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số rắc rối trong tháng hai. Trong khi từ tháng Ba đến tháng Sáu, sức khỏe ba/ mẹ hoặc của vợ / chồng bạn có thể suy giảm. Mặc dù vậy, tác động này sẽ không kéo dài và không có gì nguy hiểm.

Đừng quên chú ý đến chính mình, như việc ăn uống, tập thể dục thường xuyên, điều độ vì bạn có thể dễ gặp phải căng thẳng vì công việc tức là tháng 11-12. Năm mới nhìn chung vẫn được đánh giá bình ổn trong sức khỏe chỉ cần bạn tự ý thức được tầm quan trọng của nó như thế nào.

Trên đây cũng là tất tần tật những dự đoán về tử vi Thiên Bình 2020MeoZodiac muốn chia sẻ đến các bạn, có thể nó sẽ hữu ích cho mọi người trong tương lai. Để ủng hộ chúng mình rất đơn giản thôi, ấn ngay nút like và share phía dưới nhé, Kamsamita ạ!

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Thiên Bình. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Thiên Bình hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Thiên Bình
Giải mã Thiên Bình qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Thiên Bình nhất