Năm 2020 sẽ là một năm tốt lành và thịnh vượng cho người thuộc cung Song Ngư theo tử vi Song Ngư 2020. Bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn trong các lĩnh vực như sự nghiệp, tài chính, giáo dục và kinh doanh. Như có vẻ chuyện tình duyên và sức khỏe của bạn lại không được thuận lợi cho lắm. Chi tiết thế nào, mọi người hãy kéo ngay xuống phía dưới đây để được giải đáp nhé.

Tử vi cung Song Ngư 2020

Tình duyên cung Song Ngư 2020

Theo tử vi cung Song Ngư 2020, cuộc sống tình yêu của bạn có vẻ không được thuận lợi cho lắm. Bạn có thể sẽ phải tỏ tình khá nhiều lần trong năm vì không nhận được lời hồi đáp của người ấy, lời khuyên là nên thực hiện vào tháng 3 hoặc tháng 6 thì rất có khả năng cao bạn sẽ đạt được mong ước.

Còn với những ai đang trong một cuộc tình thì mọi thứ dường như vẫn diễn ra rất ổn định, nhưng lại thiếu đi niềm đam mê, lãng mạn cần thiết. Vào tháng 9, bạn có thể bắt đầu những dự định tình yêu như đi du lịch nghỉ dưỡng, những cuộc phiêu lưu, thậm chí là cầu hôn với nửa kia. Phần còn lại của năm có vẻ trung bình, cơ hội kết hôn cũng rất ít.

Tử vi Song Ngư 2020 về tài chính

Năm 2020 có vẻ sẽ rất tốt khi nói đến đời sống kinh tế của bạn. Khi hành tinh biểu trưng cho sự giàu có là sao Hỏa tiến vào ngôi nhà của Song Ngư thì lập tức mọi sự may mắn sẽ xuất hiện để ủng hộ bạn, đây là cơ hội để bạn tích lũy của cải.

Bạn có thể đầu tư tiền của mình vào các hoạt động tôn giáo và cũng như một số tổ chức phi chính phủ, vừa là một việc có ích cho xã hội lại vừa sinh ra một khoản lợi kha khá, khoản lời đó có thể không tinh bằng hiện kim mà sẽ tính bằng tâm hồn, tình cảm.

Bạn cũng có thể đi du lịch đường dài hoặc tốt nhất là ra nước ngoài để tăng lợi nhuận của mình, nhất là trong những tháng ba-tháng năm. Tuy nhiên, trong tháng 6, bạn có thể gặp một số mất mát hoặc chi tiêu bất ngờ có thể xảy ra. Trong tháng 9, Song Ngư sẽ bắt đầu tiêu xài nhiều hơn, vì vậy thời gian này bạn cần kiểm soát chi tiêu của mình và không đưa ra quyết định vội vàng.

Bói sự nghiệp Song Ngư năm 2020

Tử vi Song Ngư 2020 nó có vẻ năm nay sẽ có lợi cho sự nghiệp và nghề nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của may mắn, đặc biệt trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, bạn có thể chuyển đổi công việc hoặc được thăng chức từ vị trí hiện tại.

Bạn sẽ đạt được thành công trong hầu hết các nỗ lực của mình. Kẻ thù của bạn ở phía trước công việc sẽ không dám đối đầu với Song Ngư trong năm này, bởi bạn sở hữu đủ can đảm để chế ngự họ.

Sao Mộc sẽ được đặt trong hành tinh của bạn vào đầu năm, điều này sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận trong kinh doanh liên quan đến bất động sản. Ngoài ra, nếu bạn đang điều hành doanh nghiệp của riêng mình, bạn có thể sẽ nhận được rất nhiều cơ hội đầu cơ và mở rộng kinh doanh ra nước ngoài. Liều thì ăn nhiều, vì vậy hãy thực hiện hết những dự định của minh vào năm 2020 để củng cố tài chính của mình nhé.

Giáo dục/ Học tập

Năm nay cũng khá thuận lợi cho bạn về học tập vì những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng ở các kỳ thi cạnh tranh sắp tới. Tử vi Song Ngư 2020 đã dự đoán có nhiều cơ hội để bạn thành công trong năm nay. Những người thất nghiệp sẽ có được một công việc tốt trong năm nay. Trong tháng ba đến tháng năm, sinh viên có thể đạt được mục tiêu mong muốn của mình, ví dụ như nghiên cứu hoặc du học.

Nếu bạn muốn được nhận vào học tại một tổ chức tốt để nghiên cứu thêm, có một vài dấu hiệu cho thấy điều này sẽ thành công mạnh mẽ. Và thời điểm giữa năm là thời gian thích hợp để học hỏi thêm những điều mới mẻ, không chỉ từ nhà trường mà còn cả từ mọi vật xung quanh. Làm việc chăm chỉ và may mắn khi được kết hợp với nhau thực sự sẽ mang đến cho Song Ngư năm 2020 nhiều thành công rực rỡ.

Dự đoán sức khỏe Song Ngư 2020

Trong thế giới ngày nay, tất cả chúng ta đang phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến sức khỏe, tất nhiên không ngoại trừ Song Ngư. Đặc biệt khi phân tích tử vi Song Ngư 2020 đã dự đoán có thể bạn sẽ mắc phải một số bệnh liên quan đến tiêu hóa, bệnh tim mạch hoặc hô hấp vì làm việc, học tập quá sức, cũng như ăn uống không điều độ.

Vào các tháng 3-tháng 5, bạn cũng cần chăm sóc sức khỏe cho người thân của mình, nhưng đừng quên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và có thể chủ động cải thiện nó. Nếu bạn không có bất kỳ bệnh nào trước khi năm 2020 bắt đầu, bạn sẽ có được sức khỏe tốt trong suốt cả năm. Yoga, thiền và các bài tập thể dục khác như chạy, đi bộ, đạp sẽ rất được khuyến khích để thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng.

Nhìn chung, năm 2020 khá thuận lợi cho các Song Ngư, chỉ cần bạn biết điều độ bạn thân giữa công việc, sức khỏe thì mọi thứ sẽ thật hoàn hảo. Hy vọng bài chia sẻ về tử vi Song Ngư 2020 ở trên của MeoZodiac có thể giúp có bạn nắm được phần nào dự báo tương lai năm mới của mình. Hãy like và share ngay lên tường nhà mình để các “Cá” cùng tham khảo nữa nha.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Song Ngư. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Song Ngư hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Song Ngư
Giải mã Song Ngư qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Song Ngư nhất