Tử vi Cự Giải 2020 chỉ ra đây sẽ là một năm vừa phải đối với bạn. Bạn có thể mong đợi một kết quả thuận lợi trong các mối quan hệ đối tác kinh doanh và cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, sẽ có một vài tháng khi bạn cần phải cẩn thận, đặc biệt trong tình duyên và sức khỏe. Những phân tích chi tiết hơn, hấp dẫn hơn chỉ có tại bài chia sẻ này mọi người nhé.

Tử vi Cự Giải 2020

Tình duyên cung Cự Giải 2020

Theo tử vi Cự Giải 2020 cho biết tình yêu và những mối quan hệ của bạn trong năm nay đều dừng ở mức trung bình. Nếu bạn muốn cầu hôn ai đó, bạn có thể gặp khó khăn khi làm điều đó. Tuy nhiên, trong những tháng từ tháng 3 đến tháng 6, sau nhiều khó khăn, bạn có thể nhận được một phản hồi tích cực.

Trong giai đoạn khởi sắc này, bạn có thể liên tục tham gia vào các hoạt động, cuộc vui chơi, ăn uống để củng cố tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, đừng bao giờ vì công việc hay lịch trình bận rộn mà quên dành thời gian cho người ấy. Vì nó có thể trở thành lý do cho các cuộc cãi vã của cả hai.

Sau tháng 9, La Hầu sẽ chiếm giữ hành tinh của bạn, điều này có thể tạo ra rắc rối trong cuộc sống tình yêu, nên bạn cần phải rất cẩn thận trong giai đoạn này. Có nhiều khả năng một cuộc chia tay xuất hiện. Lời khuyên lúc này là hãy khiêm tốn và đừng cho phép cái tôi của mình quá lớn. Nhìn chung, năm nay bạn kiểm soát được cái tôi của mình thì tình yêu sẽ gặp nhiều thuận lợi

Tử vi Cự Giải 2020 về tài chính

Sự khởi đầu của năm 2020 có thể không tốt cho bạn về mặt tài chính. Tuy nhiên thu nhập của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Vào đầu tháng 2, có khả năng giảm thu nhập do mất mát hoặc bởi tính đãng trí của Cự Giải. Nhưng điều này sẽ chẳng hề nhằm nhò gì do có khả năng bạn sẽ nhận được một khoản thừa kế trong thời gian giữa năm.

Cụ thể, trong những tháng từ tháng 7 đến tháng 8, bạn có thể kiếm được tiền từ các nguồn nước ngoài. Nửa cuối năm cũng khá tốt khi có liên quan đến điều kiện kinh tế. Trong tháng 11-12, bạn có thể mua các mặt hàng xa xỉ cho gia đình hoặc như xe cộ hay đất đai.

Bói sự nghiệp Cự Giải năm 2020

Năm nay, Cự Giải có thể mong đợi kết quả tốt về mặt sự nghiệp. Vào đầu năm, thu nhập của bạn sẽ tốt. Tuy nhiên, may mắn ấy có thể không đi theo những mong muốn của bạn. Trong những tháng đầu năm, Sao Hỏa là hành tinh thống lĩnh trong tử vi của bạn, điều đó cũng là điềm tốt và cho thấy bạn có thể được tuyển dụng trong lĩnh vực chuyên môn của mình, tất nhiên đi cùng đó là thu nhập được cải thiện.

Trong những tháng của tháng tháng 7, tháng 8, bạn cũng có thể kiếm tiền từ các nguồn nước ngoài, như sự gia tăng về chi tiêu trong tháng 9 và tháng 10 sẽ khiến bạn phải thay đổi công việc của mình. Đồng thời, bói tử vi Cự Giải năm 2020 thì vào cuối năm bạn có thể gặp phải một số khó khăn trong việc hợp tác kinh doanh của mình làm ảnh hưởng đến doanh thu, nhưng điều này sẽ không đáng kể.

Giáo dục/ Học tập

Theo dự đoán tử vi Cự Giải 2020, những học sinh của cung hoàng đạo này sẽ có kết quả tốt trong năm nay, bạn có thể nhận được kết quả tốt cho những nỗ lực bản thân đang cố gắng bấy lâu.

Trong những tháng 3 đến tháng 5, là thời gian thuận lợi của những người đang chuẩn bị cho các kỳ thi cạnh tranh vì họ có thể nhận được kết quả mong muốn. Trong khi đó, các tháng 7-8 sẽ không may mắn trong vấn đề này. Vào giữa tháng 9, họ có thể đạt được thành công trong mọi thứ mà họ đặt cả trái tim và tâm hồn. Nhìn chung, năm nay thực sự là năm đáng nhớ cho ai theo đuổi công việc học tập và giáo dục.

Sức khỏe của người cung Cự Giải năm 2020

Đối với quan điểm sức khỏe, năm nay có thể không tốt cho Cự Giải. Bạn cần hết sức cẩn thận trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, vì có khả năng bạn sẽ gặp tai nạn. Năm nay cũng dự đoán cho bạn rằng bạn phải chăm sóc sức khỏe của người thân suốt từ đầu năm.

Từ tháng 4 đến cuối tháng 6, việc bạn thả mình với những thói quen ăn uống không lành mạnh có thể khiến bạn gặp phải vấn đề về bệnh dạ dày hay tiêu hóa.Hãy suy nghĩ không chỉ về hương vị mà cả dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh hơn, tập thể dục nhiều hơn. Trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11, sức khỏe vợ / chồng của bạn có thể suy giảm. Hãy thận trọng vì phòng bệnh lúc nào cũng sẽ hơn chữa bệnh.

Hy vọng những chia sẻ nho nhỏ của MeoZodiac có thể mang đến những lợi ích to to cho tất cả các Cự Giải. Tử vi Cự Giải 2020 có nhiều điểm tốt, cũng có nhiều điềm dữ, biết trước sẽ giúp bạn chuẩn bị tinh thần cho con đường phía trước của mình. Đừng vội thoát ra, hãy ấn like và share để ủng hộ chúng mình nhé.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Cự Giải. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Cự Giải hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Cự Giải
Giải mã Cự Giải qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Cự Giải nhất