Năm 2020 có vẻ là một năm vừa phải đối với người có dấu hiệu Bảo Bình. Bạn có thể có kết quả tốt hơn trong cuộc sống hôn nhân hay chuyện tình yêu, học tập, giáo dục cũng có những thành tự nhất định, chỉ có tình hình tài chính là còn nhiều biến động. Dự đoán chi tiết tử vi Bảo Bình 2020 thế nào, hãy kéo ngay xuống phía dưới để tham khảo nhé.

Tử vi Bảo Bình 2020

Tình duyên cung Bảo Bình 2020

Theo tử vi Bảo Bình 2020, nếu bạn yêu ai đó trong năm nay thì điều này sẽ rất tốt cho bạn vì sự lãng mạn có thể xuất hiện. Bạn và đối tác của mình có thể tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng nhau. Nhưng trong thời gian từ tháng Tư đến tháng Năm, có thể có một số xáo trộn trong cuộc sống hôn nhân hay tình yêu của bạn. Lý do được cho là vì bất đồng trong quan điểm của cả hai, nếu bạn không thể kiềm chế cái tôi của mình thì có thể có một cuộc chia tay xảy đến.

Sau tháng ba-tháng sáu là thời gian không thuận lợi cho hôn nhân nhưng nó có lợi cho cuộc sống tình yêu của bạn. Bạn có thể nhận được phản hồi tích cực nếu bạn tỏ tình hay cầu hôn ai đó trước tháng 3 và sau tháng 6. Bạn cần tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và là người biết lắng nghe thì mọi chuyện có thể được giải quyết.

Tử vi Bảo Bình 2020 về tài chính

Về mặt kinh tế của người thuộc cung Bảo Bình trong năm 2020 dường như ở một mức độ trung bình. Thu nhập có thể dao động lên xuống thất thường do những khoản chi tiêu không lường trước được. Có nhiều khả năng chi tiêu đột ngột sẽ khiến bạn gặp căng thẳng liên quan đến tình hình tài chính của bạn, đặc biệt trong giai đoạn đầu năm. Mặc dù thực tế, bạn sẽ có thể tiết kiệm tiền của mình và sẽ tích lũy một phần tài sản tốt.

Năm 2020 không có lợi cho bạn khi có liên quan đến các khoản đầu tư của bạn. Xem xét tất cả các khía cạnh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định liên quan đến tiền. Nếu bắt đầu liên doanh kinh doanh, hãy phân tích chính xác những ưu và nhược điểm của ý tưởng kinh doanh trước khi thực hiện một hành động. Bạn không nên ngần ngại nhận sự giúp đỡ từ người khác, vì đó có thể là chìa khóa để bạn có được thành công.

Bói sự nghiệp Bảo Bình năm 2020

Nói đến sự nghiệp, thì tử vi Bảo Bình 2020 cũng không đánh giá cao khía cạnh này. Mặc dù bạn có thể có một dòng thu nhập tốt do vị trí của Sao Mộc trong hành tình của bạn, khiến bạn có thể phải đối phó với một số tình huống bất lợi. Tốt nhất trong công việc, không nên để chuyện gia đình, tình cảm xem vào nếu không muốn gặp phải rắc rối.

May mắn của bạn sẽ ủng hộ bạn nhiều nhất trong những tháng giữa năm. Bạn có thể đạt được thành công thông qua các kết nối nước ngoài hoặc liên kết với một công ty liên doanh. Nếu bạn đang điều hành doanh nghiệp của riêng mình, bạn cần tránh đưa ra những quyết định rủi ro. Còn nếu bạn đang nghĩ đến cơ hội kinh doanh mới, hãy tham khảo lời khuyên của các chuyên gia hoặc những người có liên quan hoặc có một số kinh nghiệm trong lĩnh vực cụ thể đó.

Cuối năm, có lẽ là khoảng thời gian tồi tệ nhất mà các Bảo Bình phải vượt qua, bạn có thể bị mất việc. Cũng có khả năng bạn được chuyển công tác đến một địa điểm khá xơ nơi ở của mình, cơ hội cao là ra nước ngoài trong năm nay cho các vấn đề công việc hoặc kinh doanh.

Giáo dục/ Học tập

Theo tử vi năm 2020, đầu năm nay có thể không thuận lợi cho những sinh viên hay học sinh cung Bảo Bình đang chuẩn bị cho kỳ thi cạnh tranh. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu của mình . Bạn có thể ra nước ngoài để học cao hơn trong những tháng ba-tháng sáu nếu bạn đã nỗ lực. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt với không ít khó khăn trong quá trình nghiên cứu, rèn luyện.

Ở một khía cạnh khác, khi Sao Mộc, Sao Thổ và Sao Hỏa cùng ở hành tinh của bạn thì tử vi Bảo Bình 2020 dự đoán bạn có thể nhận được kết quả mong muốn vào giữa năm. Bạn có thể theo đuổi con đường thành công sau đó, học cao hơn hoặc nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ giáo viên của mình.

Sức khỏe của cung Bảo Bình năm 2020

Bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của mình trong năm nay. 2020, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến dạ dày không được bỏ qua. Bạn không nên hành động bất cẩn và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về các vấn đề liên quan đến sức khỏe thường xuyên.

Một khi sao Thổ và La Hầu cùng quá cảnh trên hành tinh của bạn, nó sẽ dẫn đến căng thẳng tinh thần. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì mọi stress đều có thể được xua tan nếu bạn chăm chỉ tập thể dục, hoặc ăn uống điều độ, nó sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt. Bạn nên kiềm chế các món ăn có dầu và chiên vì bạn có thể trở nên thừa cân, béo phì, cũng như mắc các bệnh về tim mạnh.

Vừa rồi cũng là những chia sẻ nhanh về tử vi Bảo Bình 2020 của MeoZodiac, hy vọng có thể giải đáp những thắc mắc của mọi người về cuộc sống trong năm mới của mình. Đừng quên like và share bài viết để ủng chúng mình ra nhiều bài chiêm tinh hay ho hơn, hấp dẫn hơn phía sau nhé.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Bảo Bình. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Bảo Bình hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Thiên Bình
Giải mã Bảo Bình qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Bảo Bình nhất