Năm nay có thể sẽ rất tốt cho những người thuộc cung Bọ Cạp theo tử vi Bọ Cạp 2020. Bạn có thể nhận được kết quả như ý trong lĩnh vực nghề nghiệp, tiền bạc và kinh doanh. Nhưng có vẻ đường tình duyên của bạn sẽ gặp một chút rắc rối. Xem tất cả dự đoán của Bọ Cạp cho năm 2020 ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Tử vi Bọ Cạp 2020

Tình duyên cung Bọ Cạp 2020

Theo tử vi cung Bọ Cạp 2020, nếu bạn đang yêu ai đó thì năm nay rất tốt cho tình yêu và sự lãng mạn. Nửa đầu năm sẽ đặc biệt tràn đầy niềm vui. Sau tháng 9, bạn có khả năng chia tay, nhưng sẽ một mối quan hệ mới thay thế cho mối quan hệ trước đó. Đây là xu hướng của La Hầu để tạo ra sự nhầm lẫn và hiểu lầm, chú ý, vì thế bạn cần cẩn thận sau tháng 9.

Nếu bạn đang muốn cầu hôn ai đó, các nhà chiêm tinh khuyên bạn hãy tiếp tục vì phản ứng tích cực của người ấy đang chờ phía trước. Chỉ cần Bọ cạp mạnh dạn một chút, lãng mạn hơn một chút thì năm nay thực sự được cho là một năm tuyệt vời về tình duyên.

Tử vi Bọ Cạp 2020 về tài chính

Đầu năm sẽ tốt cho Bọ Cạp vì bạn sẽ có thể tích lũy của cải khi Sao Thổ và Sao Mộc đều ảnh hưởng đến hành tinh của bạn trong thời gian này. Nhưng trong tháng ba-tháng năm, nếu muốn kinh tế ổn định thì đừng quên đặt trái tim và tâm hồn của mình vào những nỗ lực để tích lũy cho mình và cả gia đình.

Nhưng đến khoảng giữa năm, hành tinh sao Hỏa bước vào các chòm sao Bọ Cạp, cho thấy sự gia tăng chi phí của bạn. Cho vay tiền với bất kỳ bạn bè, đồng nghiệp hoặc hàng xóm của bạn dường như không phải là một ý tưởng tốt. Xác suất số tiền này trả lại cho bạn là không đáng kể, nhưng cẩn thận và tính toán vẫn là tốt hơn cả.

Bói sự nghiệp Bọ Cạp năm 2020

Năm nay là tốt lành cho sự nghiệp của Bọ Cạp, bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Để đạt được thành công, bạn cũng sẽ làm việc chăm chỉ không biết mệt mỏi. Sao Thổ sẽ ở lại hành tinh của bạn trong phần lớn thời gian của năm nay. Nó sẽ ban phước cho bạn với kết quả tốt.

Tử vi Bọ Cạp 2020 cũng nói bạn sẽ có cơ hội chuyển đổi công việc trong những tháng đầu. Đây là lý do để mức lương được nâng lên đáng kể, tăng tính ổn định cho tài chính của bạn. Trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, tiềm năng và khả năng của bạn trong sự nghiệp sẽ được đánh giá cao.

Để đạt được điều gì đó khiến tất cả phải chú ý thì bạn cần làm mọi thứ trong khả năng của mình. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh riêng của mình, năm 2020 là tốt cho bạn, hãy tiếp tục và thành lập liên doanh mới. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của cấp trên và cấp dưới tại nơi làm việc, nên không cần lo lắng quá nhiều.

Giáo dục/ Học tập

Theo tử vi cung Bọ Cạp 2020, học sinh có dấu hiệu này được cho là có được kết quả mong muốn. Sau tháng một, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để đạt được những gì mình đang hướng tới. Trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, sự kết hợp giữa Sao Thổ và Sao Hỏa trong hành tinh của bạn sẽ khiến tình hình thuận lợi.

Trong khi đó vào cuối năm, nếu bạn không nỗ lực thì rất có thể bạn sẽ phải nhận kết quả xấu ở các kỳ thi cạnh tranh. Nhưng cũng có nhiều cơ hội để có được thành công trong các tháng 8, 9 và 10. Sẽ có sự quan tâm gia tăng của bạn trong nghiên cứu, người chuẩn bị ra nước ngoài để học tập cũng có thể lên đường thuận lợi. Kể cả công việc khó khăn thì sự nghiệp, tài chính tăng lên, đó là điều tất yếu. Hãy sắp xếp mọi thứ thật chu đáo là lời khuyên cho bạn.

Tình hình sức khỏe Bọ Cạp năm 2020

Mọi người đều muốn được sống khỏe mạnh, nhưng năm nay có vẻ xấu cho các Bọ Cạp. Xem bói tử vi Bọ Cạp 2020 sẽ bảo vệ bạn khỏi những vấn đề tiềm ẩn làm ảnh hưởng đến cả thế chất và tinh thần một cá nhân mạnh mẽ như Bọ Cạp.

Có thể có những bệnh ngẫu hứng ảnh hưởng đến cuộc sống đó là sự căng thẳng, stress hay vấn đề về tiêu hóa. Bạn nên nghỉ ngơi và tránh bị căng thẳng quá mức. Tránh ăn những thứ quá cay nóng, chất béo làm ảnh hưởng đến dạ dày của bạn. Vì năm không tốt cho các vấn đề sức khỏe, các bạn nên thực hành Yoga, thiền và cũng cải thiện thói quen hàng ngày lành mạnh, điều độ là tốt nhất.

Biết được tử vi Bọ Cạp 2020 sẽ là một lợi thế dành cho các bạn bước tới năm mới đầy tự tin, tránh điều nên tránh và học điều nên học. Nếu thấy bài chia sẻ này của MeoZodiac là hữu ích thì hãy like và share để ủng hộ chúng mình ở những bài chiêm tinh hay ho hơn phía sau nhé.

Xem thêm cho người yêu, người thương, cờ rớt, bạn bè, người thân…ở đây nữa nhé.

Tử vi 2020 cung Bạch DươngTử vi 2020 cung Kim NgưuTử vi 2020 cung Song TửTử vi 2020 cung Cự Giải
Tử vi 2020 cung Sư TửTử vi 2020 cung Xử NữTử vi 2020 cung Thiên BìnhTử vi 2020 cung Bọ Cạp
Tử vi 2020 cung Nhân MãTử vi 2020 cung Ma KếtTử vi 2020 cung Bảo BìnhTử vi 2020 cung Song Ngư

Tìm hiểu thêm các thông tin về cung Bọ Cạp. Có không đọc, mất đừng tìm :d

Bọ Cạp hợp cung nào nhất khi yêu
Xem bài Tarot Online cho Bọ Cạp
Giải mã Bọ Cạp qua nhóm máu
Nghề nào hợp cung Bọ Cạp nhất